ชอบแบบอิบรา!ฮาแลนด์แย้มสนย้ายเล่นหลายประเทศ

ชอบแบบอิบรา!ฮาแลนด์แย้มสนย้ายเล่นหลายประเทศ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ บอกเป็นนัยว่าในอนาคตสนใจย้ายไปเล่นให้ทีมในหลายๆ ประเทศ หลังจากบอกว่าชอบที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นหัวหอกจอมพเนจรและยังเล่นได้ดีกับทุกทีมที่ไปเล่นให้ พร้อมย้ำ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วยเหลือตนเยอะมากตั้งแต่ตอนที่ตนยังอายุน้อย     เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน บอกเป็นนัยว่าสนใจที่จะย้ายไปเล่นตามประเทศต่างๆ เหมือนกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนดังชาวสวีดิช     ฮาแลนด์ ทำผลงานในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2019-20 กับทาง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้เขาตกเป็นข่าวกับทีมดังหลายทีม อย่างเช่น ดอร์ทมุนด์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส เป็นต้น ก่อนที่เขาจะตัดสินใจมาซบ "เสือเหลือง" ถึงกระนั้นมันก็ยังมีข่าวออกมาเรื่อยๆ ว่าเขาจะย้ายทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ […]


ชอบแบบอิบรา!ฮาแลนด์แย้มสนย้ายเล่นหลายประเทศ

ชอบแบบอิบรา!ฮาแลนด์แย้มสนย้ายเล่นหลายประเทศ

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ บอกเป็นนัยว่าในอนาคตสนใจย้ายไปเล่นให้ทีมในหลายๆ ประเทศ หลังจากบอกว่าชอบที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นหัวหอกจอมพเนจรและยังเล่นได้ดีกับทุกทีมที่ไปเล่นให้ พร้อมย้ำ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วยเหลือตนเยอะมากตั้งแต่ตอนที่ตนยังอายุน้อย

    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน บอกเป็นนัยว่าสนใจที่จะย้ายไปเล่นตามประเทศต่างๆ เหมือนกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนดังชาวสวีดิช

    ฮาแลนด์ ทำผลงานในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2019-20 กับทาง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้เขาตกเป็นข่าวกับทีมดังหลายทีม อย่างเช่น ดอร์ทมุนด์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส เป็นต้น ก่อนที่เขาจะตัดสินใจมาซบ "เสือเหลือง" ถึงกระนั้นมันก็ยังมีข่าวออกมาเรื่อยๆ ว่าเขาจะย้ายทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรอบนี้ เรอัล มาดริด เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา

    ฮาแลนด์ ให้สัมภาษณ์กับ โฟร์โฟร์ทู นิตยสารฟุตบอลชื่อดังว่า "ผมชอบเรื่องหลักความคิดของเขา และวิธีที่เขามองสิ่งต่างๆ ผมคิดว่าผมเองก็มีความมั่นใจแบบนั้นอยู่ตลอดเหมือนกัน นอกจากนี้ผมยังชอบที่เขาย้ายจากทีมใดไปยังอีกทีมหนึ่ง หรือย้ายจากประเทศหนึ่งไปยังอีกประเทศหนึ่ง แต่ยังทำผลงานได้ดีอยู่เสมอ, ทำประตูได้เรื่อยๆ, ยิงได้ตั้งแต่วินาทีแรกๆ ด้วย ทั้งที่มันไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ เลย ผมชอบเรื่องแบบนั้นมากๆ เราต่างก็เป็นกองหน้าเหมือนกัน และยังตัวสูงมากๆ เหมือนกันด้วย แต่เราก็มีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน มันเป็นเรื่องยากที่จะมาเปรียบเทียบเราทั้งคู่ ผมก็เป็นตัวของผมเอง"

    ดาวยิงชาวนอร์เวย์ยืนยันด้วยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความช่วยเหลือตนตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นด็กแล้ว หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานด้วยกันที่ โมลด์ "ผมไปอยู่กับ โมลด์ ตั้งแต่ตอนที่ยังตัวเล็กๆ และเขาก็ช่วยผมเยอะมาก เขาเป็นคนที่จบสกอร์ได้ดี และเขาก็ช่วยผมเรื่องทักษะการยิง และวิธีการจบสกอร์หลายๆ แบบ เขาเป็นคนที่มีความสำคัญต่ออาชีพการเล่นของผมมากๆ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *