ซิสโซโก้ชูคล็อปป์พัฒนา1แข้งลิเวอร์พูลได้ดี

ซิสโซโก้ชูคล็อปป์พัฒนา1แข้งลิเวอร์พูลได้ดี โมฮาเหม็ด ซิสโซโก้ ชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พัฒนา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้ยอดเยี่ยมสุดๆ พร้อมระบุ เจมส์ มิลเนอร์ ก็เป็นอีก 1 คนที่สำคัญของ “หงส์แดง” ชุดนี้     โมฮาเหม็ด ซิสโซโก้ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ "หงส์แดง" ที่พัฒนา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ให้กลายเป็นนักเตะชั้นยอดได้     ตอนที่ เฮนเดอร์สัน ย้ายมาจาก ซันเดอร์แลนด์ ใหม่ๆ เมื่อช่วงปี 2011 เขายังเล่นได้ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรจนมักจะทำให้โดนหลายคนตำหนิอย่างหนัก แถมถึงขั้นเคยมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมด้วย แต่ช่วงที่ผ่านมาเขาเล่นได้ดีขึ้นอย่างมากจนกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมแล้ว     "ตอนที่เขาเริ่มเส้นทางการเป็นนักเตะอาชีพแรกๆ น่ะ เฮนเดอร์สัน ไม่ได้แข็งแกร่งอะไรเลย จริงอยู่ว่าตอนนั้นเขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ตอนนี้เขาพัฒนากลายเป็นนักเตะชั้นยอดแล้ว […]


ซิสโซโก้ชูคล็อปป์พัฒนา1แข้งลิเวอร์พูลได้ดี

ซิสโซโก้ชูคล็อปป์พัฒนา1แข้งลิเวอร์พูลได้ดี

โมฮาเหม็ด ซิสโซโก้ ชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พัฒนา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้ยอดเยี่ยมสุดๆ พร้อมระบุ เจมส์ มิลเนอร์ ก็เป็นอีก 1 คนที่สำคัญของ “หงส์แดง” ชุดนี้

    โมฮาเหม็ด ซิสโซโก้ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ "หงส์แดง" ที่พัฒนา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ให้กลายเป็นนักเตะชั้นยอดได้

    ตอนที่ เฮนเดอร์สัน ย้ายมาจาก ซันเดอร์แลนด์ ใหม่ๆ เมื่อช่วงปี 2011 เขายังเล่นได้ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรจนมักจะทำให้โดนหลายคนตำหนิอย่างหนัก แถมถึงขั้นเคยมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมด้วย แต่ช่วงที่ผ่านมาเขาเล่นได้ดีขึ้นอย่างมากจนกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมแล้ว

    "ตอนที่เขาเริ่มเส้นทางการเป็นนักเตะอาชีพแรกๆ น่ะ เฮนเดอร์สัน ไม่ได้แข็งแกร่งอะไรเลย จริงอยู่ว่าตอนนั้นเขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ตอนนี้เขาพัฒนากลายเป็นนักเตะชั้นยอดแล้ว และมันเป็นเพราะ คล็อปป์ แท้ๆ เลย กุนซือชาวเยอรมันพัฒนาเขาเยอะมาก" อดีตแข้งวัย 35 ปี ระบุ

    ซิสโซโก้ เสริมว่า เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางจอมเก๋า ก็เป็นอีก 1 คนที่มีความสำคัญกับ ลิเวอร์พูล ชุดนี้มากๆ "มิลเนอร์ คือกองกลางในฝัน เขาเป็นคนอังกฤษที่แข็งแกร่งสุดๆ แถมยังช่วยพวกดาวรุ่งได้เยอะด้วย เขาเป็นผู้นำที่ดีของทุกคน เหมือนที่ (เจมี่) คาร์ราเกอร์ และ (สตีเว่น) เจอร์ราร์ด เคยเป็นให้ผมในตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับทีม"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *