เอ็มบั๊ปเป้เอฟเฟ็กต์!เปแอสเชพร้อมโละเนย์มาร์ซัมเมอร์นี้ เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ปารีสฯ พร้อมโละ เนย์มาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าใจจริงแล้วเจ้าตัวอยากอยู่กับทีมต่อก็ตาม     ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมที่จะขาย เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อก้องของแดนน้ำหอม     ปารีสฯ ยอมทุ่มเงินสูงถึง 222 ล้านยูโร (ประมาณ 7,992 ล้านบาท) เพื่อดึง เนย์มาร์ มาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 จนทำให้เขาเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดของโลกมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งถึงแม้ดาวเตะชาวบราซิเลียนจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แต่เขาก็ยังไม่สามารถพาทีมไปถึงตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สักที แถมบางครั้งยังมีข่าวด้านพฤติกรรมนอกสนามที่ไม่ดีเท่าไหร่ด้วย     ทั้งนี้ "เปแอสเช" เพิ่งประสบความสำเร็จในการจับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ต่อสัญญากับทีมไปอีก 3 ปี […]


เอ็มบั๊ปเป้เอฟเฟ็กต์!เปแอสเชพร้อมโละเนย์มาร์ซัมเมอร์นี้

เอ็มบั๊ปเป้เอฟเฟ็กต์!เปแอสเชพร้อมโละเนย์มาร์ซัมเมอร์นี้

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ปารีสฯ พร้อมโละ เนย์มาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าใจจริงแล้วเจ้าตัวอยากอยู่กับทีมต่อก็ตาม

    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมที่จะขาย เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อก้องของแดนน้ำหอม

    ปารีสฯ ยอมทุ่มเงินสูงถึง 222 ล้านยูโร (ประมาณ 7,992 ล้านบาท) เพื่อดึง เนย์มาร์ มาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 จนทำให้เขาเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดของโลกมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งถึงแม้ดาวเตะชาวบราซิเลียนจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แต่เขาก็ยังไม่สามารถพาทีมไปถึงตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สักที แถมบางครั้งยังมีข่าวด้านพฤติกรรมนอกสนามที่ไม่ดีเท่าไหร่ด้วย

    ทั้งนี้ "เปแอสเช" เพิ่งประสบความสำเร็จในการจับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ต่อสัญญากับทีมไปอีก 3 ปี จนทำให้พวกเขาสามารถเบาใจเรื่องขุมกำลังในแดนหน้าได้ในระดับหนึ่ง และตอนนี้บอร์ดบริหารของทีมก็ไม่ได้ต่อต้านการขาย เนย์มาร์ อีกต่อไป โดย เลกิ๊ป บอกด้วยว่าที่จริงแข้งวัย 30 ปียังอยากอยู่กับทีมต่อ แต่ หลุยส์ กัมโปส คนที่ลือกันว่าจะเข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ ปารีสฯ นั้น มองว่า เนย์มาร์ เป็นตัวปัญหาของสโมสร และอยากรีบๆ โละเขาไปซะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *