ลูกากูลั่นเลือกอยู่อินเตอร์มากกว่ากลับเชลซี

ลูกากูลั่นเลือกอยู่อินเตอร์มากกว่ากลับเชลซี โรเมลู ลูกากู หัวหอก อินเตอร์ ระบุ ตนเลือก อินเตอร์ มากกว่า เชลซี พร้อมบอกว่าตนมองว่าตัวเองเก่งกว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ด้วย     โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าถ้าต้องเลือกระหว่างการเล่นให้ อินเตอร์ กับ เชลซี แล้วนั้น ตนก็ขอเลือก อินเตอร์ เพราะตนถึงขั้นได้แชมป์ลีกกับที่นี่จนทำให้มีความสุขสุดๆ     ลูกากู ทำผลงานกับ อินเตอร์ ได้ยอดเยี่ยมอย่างมากนับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 โดยซีซั่นล่าสุดเขาก็ถึงขั้นช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกไปครอง แต่ช่วงหลายวันที่ผ่านมาก็มีข่าวว่า เชลซี สนใจที่จะดึงเขากลับไปอยู่กับทีมเหมือนกัน     หลังโดน เอชแอลเอ็น สื่อรายหนึ่งของเบลเยียมถามว่าเขาจะเลือกใครระหว่าง อินเตอร์ กับ เชลซี แล้วนั้น ลูกากู ก็ตอบว่า "ก็ต้อง […]


ลูกากูลั่นเลือกอยู่อินเตอร์มากกว่ากลับเชลซี

ลูกากูลั่นเลือกอยู่อินเตอร์มากกว่ากลับเชลซี

โรเมลู ลูกากู หัวหอก อินเตอร์ ระบุ ตนเลือก อินเตอร์ มากกว่า เชลซี พร้อมบอกว่าตนมองว่าตัวเองเก่งกว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ด้วย

    โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าถ้าต้องเลือกระหว่างการเล่นให้ อินเตอร์ กับ เชลซี แล้วนั้น ตนก็ขอเลือก อินเตอร์ เพราะตนถึงขั้นได้แชมป์ลีกกับที่นี่จนทำให้มีความสุขสุดๆ

    ลูกากู ทำผลงานกับ อินเตอร์ ได้ยอดเยี่ยมอย่างมากนับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 โดยซีซั่นล่าสุดเขาก็ถึงขั้นช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกไปครอง แต่ช่วงหลายวันที่ผ่านมาก็มีข่าวว่า เชลซี สนใจที่จะดึงเขากลับไปอยู่กับทีมเหมือนกัน

    หลังโดน เอชแอลเอ็น สื่อรายหนึ่งของเบลเยียมถามว่าเขาจะเลือกใครระหว่าง อินเตอร์ กับ เชลซี แล้วนั้น ลูกากู ก็ตอบว่า "ก็ต้อง อินเตอร์ สิ มันต้อง อินเตอร์ อยู่แล้ว ผมได้แชมป์ลีกร่วมกับ อินเตอร์ เชียวนะ มันเป็นความฝันมาตั้งแต่เด็กแล้วล่ะ กับทีมหนึ่งผมประสบความสำเร็จอย่างมาก ส่วนกับอีกทีมน่ะมันถือว่าผมล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง"

    ทั้งนี้ ลูกากู โดนถามด้วยว่าระหว่างเขากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ใครเป็นนักเตะที่เก่งกว่ากัน หลังจากทั้งคู่เคยทะเลาะกัน ซึ่ง ลูกากู ก็ตอบว่า "ระหว่างเขากับผมน่ะผมก็ต้องเลือกตัวเองสิ ผมเลือกตัวเองอยู่เสมอ ผมรักตัวเองอยู่แล้ว"

 

ลูกากูลั่นเลือกอยู่อินเตอร์มากกว่ากลับเชลซี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *