ไม่ตรงสเปค!รูนี่ย์ประกาศชัดเมินดึงซัวเรซร่วมทัพดีซีฯ

ไม่ตรงสเปค!รูนี่ย์ประกาศชัดเมินดึงซัวเรซร่วมทัพดีซีฯ เวย์น รูนี่ย์ นายใหญ่ป้ายแดงของ ดีซี ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่คิดที่จะเอา หลุยส์ ซัวเรซ มาเสริมทัพ เพราะตอนนี้อยากได้คนที่มีความกระหายอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมเชื่อว่าทีมจะสามารถดึงแข้งหน้าใหม่ตามที่ต้องการได้ในเร็วๆ นี้     เวย์น รูนี่ย์ กุนซือคนใหม่ของ ดีซี ยูไนเต็ด สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา กล่าวว่าทีมของตนไม่ได้ให้ความสนใจที่จะดึง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าไร้สังกัดมาร่วมทัพ เพราะตนอยากได้นักเตะที่มีความกระหายอย่างเต็มเปี่ยม     ซัวเรซ หมดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนทำให้เขาสามารถไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบไร้ค่าตัว โดยก่อนหน้านี้แข้งวัย 35 ปีก็เพิ่งเปิดเผยเองว่ามีหลายทีมในแดนลุงแซมที่ยื่นข้อเสนอให้ตน แต่ตนอยากพิจารณาทางเลือกต่างๆ ให้ละเอียดก่อน เพราะมันต้องคำนึงถึงโอกาสการได้ลงเล่นด้วย เพื่อที่จะได้ส่งผลดีต่อศึก ฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงปลายปีนี้     รูนี่ย์ เผยว่า "ผมเคารพ ซัวเรซ อย่างมาก […]


ไม่ตรงสเปค!รูนี่ย์ประกาศชัดเมินดึงซัวเรซร่วมทัพดีซีฯ

ไม่ตรงสเปค!รูนี่ย์ประกาศชัดเมินดึงซัวเรซร่วมทัพดีซีฯ

เวย์น รูนี่ย์ นายใหญ่ป้ายแดงของ ดีซี ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่คิดที่จะเอา หลุยส์ ซัวเรซ มาเสริมทัพ เพราะตอนนี้อยากได้คนที่มีความกระหายอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมเชื่อว่าทีมจะสามารถดึงแข้งหน้าใหม่ตามที่ต้องการได้ในเร็วๆ นี้

    เวย์น รูนี่ย์ กุนซือคนใหม่ของ ดีซี ยูไนเต็ด สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา กล่าวว่าทีมของตนไม่ได้ให้ความสนใจที่จะดึง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าไร้สังกัดมาร่วมทัพ เพราะตนอยากได้นักเตะที่มีความกระหายอย่างเต็มเปี่ยม

    ซัวเรซ หมดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนทำให้เขาสามารถไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบไร้ค่าตัว โดยก่อนหน้านี้แข้งวัย 35 ปีก็เพิ่งเปิดเผยเองว่ามีหลายทีมในแดนลุงแซมที่ยื่นข้อเสนอให้ตน แต่ตนอยากพิจารณาทางเลือกต่างๆ ให้ละเอียดก่อน เพราะมันต้องคำนึงถึงโอกาสการได้ลงเล่นด้วย เพื่อที่จะได้ส่งผลดีต่อศึก ฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงปลายปีนี้

    รูนี่ย์ เผยว่า "ผมเคารพ ซัวเรซ อย่างมาก เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่นักเตะแบบที่ผมต้องการคือคนที่มีความกระหาย ผมอยากได้นักเตะที่มีความกระหายและอยากจะมาอยู่กับสโมสรด้วยใจจริง รวมถึงพร้อมที่จะทุ่มเทหลายอย่าง, พร้อมลงเล่นให้ทีมในทุกนัด และสามารถร่วมการซ้อมทุกครั้งได้ ดังนั้นตอนนี้เราเลยกำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่จะหานักเตะที่มีคุณสมบัติตรงตามที่เราต้องการ ซึ่งผมก็มั่นใจว่าในอนาคตอันใกล้เราจะสามารถประกาศถึงการเสริมทัพต่างๆ ได้"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *