แค่เกมอุ่นเครื่อง!อั๊กบอนลาฮอร์ชี้แมนยูทุบลิเวอร์พูลที่ไทยไร้ความสำคัญ

แค่เกมอุ่นเครื่อง!อั๊กบอนลาฮอร์ชี้แมนยูทุบลิเวอร์พูลที่ไทยไร้ความสำคัญ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ระบุ ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล ในการอุ่นเกือกที่ประเทศไทยได้ แต่มันก็ไม่ได้มีความสำคัญมากมายอะไรเลย เพราะมันเป็นแค่เกมอุ่นเครื่องที่เน้นเรียกคความฟิต พร้อมบอกว่าในระหว่างฤดูกาลจริงๆ “ปีศาจแดง” อาจจะไม่มีทางชนะ “หงส์แดง” ได้เลยด้วยซ้ำ     กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ กล่าวว่าการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-0 ในเกมอุ่นเครื่อง รายการ เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซนจูรี่ คัพ 2022 ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย เมื่อวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมาได้นั้น มันไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญหรือใหญ่โตอะไรเลย     นัดดังกล่าวได้รับการจับตามองจากกหลายฝ่ายเพราะเป็นการเจอกันของหนึ่งในคู่อริที่ดุเดือดที่สุดคู่หนึ่งของวงการฟุตบอลอังกฤษ แถมยังเป็นนัดประเดิมการนำทีมลงเล่นของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย ซึ่งสุดท้าย แมนฯ […]


แค่เกมอุ่นเครื่อง!อั๊กบอนลาฮอร์ชี้แมนยูทุบลิเวอร์พูลที่ไทยไร้ความสำคัญ

แค่เกมอุ่นเครื่อง!อั๊กบอนลาฮอร์ชี้แมนยูทุบลิเวอร์พูลที่ไทยไร้ความสำคัญ

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ระบุ ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล ในการอุ่นเกือกที่ประเทศไทยได้ แต่มันก็ไม่ได้มีความสำคัญมากมายอะไรเลย เพราะมันเป็นแค่เกมอุ่นเครื่องที่เน้นเรียกคความฟิต พร้อมบอกว่าในระหว่างฤดูกาลจริงๆ “ปีศาจแดง” อาจจะไม่มีทางชนะ “หงส์แดง” ได้เลยด้วยซ้ำ

    กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ กล่าวว่าการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-0 ในเกมอุ่นเครื่อง รายการ เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซนจูรี่ คัพ 2022 ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย เมื่อวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมาได้นั้น มันไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญหรือใหญ่โตอะไรเลย

    นัดดังกล่าวได้รับการจับตามองจากกหลายฝ่ายเพราะเป็นการเจอกันของหนึ่งในคู่อริที่ดุเดือดที่สุดคู่หนึ่งของวงการฟุตบอลอังกฤษ แถมยังเป็นนัดประเดิมการนำทีมลงเล่นของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย ซึ่งสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไปได้

    อั๊กบอนลาฮอร์ กล่าวระหว่างจัดรายการผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "หลายคนพูดถึงเกมเมื่อคืนนี้ และแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด บางคนก็ทำตัวตื่นเต้นกันสุดขีด แต่เกมช่วงปรี-ซีซั่นมันไม่ได้มีความสำคัญอะไรเลย พูดกันตามตรงนะ ตอนนี้นักเตะหลายคนมีสภาพความฟิตที่แตกต่างกัน พวกเขาเล่นในประเทศไทยที่เรื่องสภาพอากาศและความชื้นมันมีผลกระทบด้วย การเล่นภายใต้ปัจจัยแบบนั้นถือเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก"

    "สิ่งที่สำคัญในช่วงปรี-ซีซั่นคือเรื่องการเรียกสภาพความฟิตของคุณ ใช่ไหมล่ะ ? เรื่องผลการแข่งขันมันไม่ได้สำคัญอะไรเลย ดังนั้นผมคงไม่ให้ความสำคัญอะไรมากนักกับเกมเมื่อคืนนี้หรอก แถมมันอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถชนะ ลิเวอร์พูล ได้ ก่อนจะถึงช่วงปรี-ซีซั่น ครั้งหน้าด้วย!"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *