ฟานเดอเบ็คตั้งเป้าขอลงเล่นให้แมนยูมากสุดเท่าที่จะทำได้

ฟานเดอเบ็คตั้งเป้าขอลงเล่นให้แมนยูมากสุดเท่าที่จะทำได้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ระบุ เป้าหมายของตนในซีซั่นใหม่คือการได้ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมบอกว่าดีใจที่ได้กลับมาอยู่กับทีม     ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเป้าหมายของตนในฤดูกาล 2022-23 คือการได้ลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลังจากช่วงที่ผ่านมาเขาไม่ได้ลงสนามมากเท่าที่ควร     ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงกลางปี 2020 หลังจากตอนนั้นเขากำลังได้รับการจับตามองว่าเป็นแข้งรุ่นใหม่ที่มีอนาคตสดใส แต่กลับกลายเป็นว่าเขาไม่สามารถสอดแทรกเป็นตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ และตอนที่โดนปล่อยไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อนเขาก็มีช่วงที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอีก ทำให้ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาได้ลงเล่นในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก ไปรวมแล้วแค่ 34 นัดเท่านั้น     หลังโดนถามว่าอะไรคือเป้าหมายของเขาในฤดูกาลที่กำลังจะถึงนี้ แข้งวัย 25 ปีก็ตอบว่า […]


ฟานเดอเบ็คตั้งเป้าขอลงเล่นให้แมนยูมากสุดเท่าที่จะทำได้

ฟานเดอเบ็คตั้งเป้าขอลงเล่นให้แมนยูมากสุดเท่าที่จะทำได้

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ระบุ เป้าหมายของตนในซีซั่นใหม่คือการได้ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมบอกว่าดีใจที่ได้กลับมาอยู่กับทีม

    ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเป้าหมายของตนในฤดูกาล 2022-23 คือการได้ลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลังจากช่วงที่ผ่านมาเขาไม่ได้ลงสนามมากเท่าที่ควร

    ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงกลางปี 2020 หลังจากตอนนั้นเขากำลังได้รับการจับตามองว่าเป็นแข้งรุ่นใหม่ที่มีอนาคตสดใส แต่กลับกลายเป็นว่าเขาไม่สามารถสอดแทรกเป็นตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ และตอนที่โดนปล่อยไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อนเขาก็มีช่วงที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอีก ทำให้ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาได้ลงเล่นในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก ไปรวมแล้วแค่ 34 นัดเท่านั้น

    หลังโดนถามว่าอะไรคือเป้าหมายของเขาในฤดูกาลที่กำลังจะถึงนี้ แข้งวัย 25 ปีก็ตอบว่า "ส่วนตัวแล้วผมคงคิดว่าเป็นการได้ลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ล่ะนะ ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องปรับปรุงกันในฐานะทีมด้วย ถ้าคุณย้อนมองถึงฤดูกาลก่อนคุณก็จะเห็นว่ามันมีหลายอย่างที่เราต้องปรับปรุงกัน ถ้าเราแก้ไขจุดเหล่านั้นได้ตั้งแต่ตอนนี้แล้วล่ะก็มันก็จะเป็นเรื่องดี จากนั้นก็มารอดูกันว่าสุดท้ายแล้วเราจะไปจบลงตรงจุดไหน เราจะสู้เพื่อทุกอย่าง"

    ฟาน เดอ เบ็ค เสริมว่ารู้สึกดีที่ได้กลับมาอยู่กับทีม พร้อมบอกว่าประสบการณ์กับ เอฟเวอร์ตัน ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายสำหรับตน "ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีแฟนบอลหลายคน การได้สวมเสื้อตัวนี้มันให้ความรู้สึกที่พิเศษอยู่เสมอ สำหรับผมแล้วผมดีใจที่ได้กลับมาอยู่กับทีม"

    "ผมคิดว่ามัน (ช่วงที่ไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน) ถือเป็นเรื่องดีต่อประสบการณ์ของผม แน่นอนว่าผมโชคร้ายนิดหน่อยที่ได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง ผมต้องอดลงเล่นหลายเกม แต่การได้ประสบการณ์แบบนั้นก็ถือเป็นเรื่องที่ดี ฤดูกาลก่อนเองก็ไม่ใช่ฤดูกาลที่ง่ายสำหรับทีม (เอฟเวอร์ตัน) เหมือนกัน เพราะเราต้องเล่นเพื่อหนีตกชั้น นั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการสำหรับสโมสรระดับ เอฟเวอร์ตัน แต่โดยรวมแล้วการได้ไปเล่นที่นั่นก็นับเป็นประสบการณ์ที่ดีเลยทีเดียว"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *