โชลินตอนพร้อมยกเบอร์เก่งให้เนย์มาร์หากย้ายมานิวคาสเซิ่ล

โชลินตอนพร้อมยกเบอร์เก่งให้เนย์มาร์หากย้ายมานิวคาสเซิ่ล โชลินตอน ระบุ ถ้าหาก เนย์มาร์ ย้ายมาเล่นที่ นิวคาสเซิ่ล แล้วนั้น ทางทีมก็พร้อมที่จะมอบเสื้อเบอร์ 10 ให้กับเขา โดยบอกว่าจะขอให้ บรูโน่ กีมาไรส์ ช่วยส่งข้อความไปชวน เนย์มาร์ ด้วย    โชลินตอน แนวรุกชาวบราซิเลียนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวว่าอยากให้ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติย้ายมาเล่นด้วยกันที่ "สาลิกาดง" โดยบอกว่าทางทีมพร้อมจะยกเสื้อเบอร์ 10 ให้กับเขาด้วย    ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า "เปแอสเช" ไม่ต้อองการเก็บ เนย์มาร์ เอาไว้ใช้งานแล้ว จนทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีม ซึ่ง นิวคาสเซิ่ล ก็เป็นหนึ่งในนั้น จากการที่พวกเขาเพิ่งถูกกลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียเข้าเทคโอเวอร์ในช่วงฤดูกาล 2021-22 จนทำให้มีงบสำหรับการเสริมทัพเยอะมากๆ    หลังโดนถามถึงกรณีที่ นิวคาสเซิ่ล มีข่าวกับ เนย์มาร์ แล้วนั้น โชลินตอน ก็ตอบว่า "เราสามารถยกตำแหน่งในทีมให้กับเขาได้แน่! ไม่ว่าเขาจะไปเล่นกับทีมไหนในโลกนี้เขาก็สามารถเป็นตัวจริงได้ทั้งนั้น ถ้าเขาย้ายมาเล่นกับเราแล้วน่ะมันก็คงจะเป็นเรื่องที่ดี ที่จริงผมก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน เขาเป็นไอดอล […]


โชลินตอนพร้อมยกเบอร์เก่งให้เนย์มาร์หากย้ายมานิวคาสเซิ่ล

โชลินตอนพร้อมยกเบอร์เก่งให้เนย์มาร์หากย้ายมานิวคาสเซิ่ล

โชลินตอน ระบุ ถ้าหาก เนย์มาร์ ย้ายมาเล่นที่ นิวคาสเซิ่ล แล้วนั้น ทางทีมก็พร้อมที่จะมอบเสื้อเบอร์ 10 ให้กับเขา โดยบอกว่าจะขอให้ บรูโน่ กีมาไรส์ ช่วยส่งข้อความไปชวน เนย์มาร์ ด้วย

   โชลินตอน แนวรุกชาวบราซิเลียนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวว่าอยากให้ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติย้ายมาเล่นด้วยกันที่ "สาลิกาดง" โดยบอกว่าทางทีมพร้อมจะยกเสื้อเบอร์ 10 ให้กับเขาด้วย

   ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า "เปแอสเช" ไม่ต้อองการเก็บ เนย์มาร์ เอาไว้ใช้งานแล้ว จนทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีม ซึ่ง นิวคาสเซิ่ล ก็เป็นหนึ่งในนั้น จากการที่พวกเขาเพิ่งถูกกลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียเข้าเทคโอเวอร์ในช่วงฤดูกาล 2021-22 จนทำให้มีงบสำหรับการเสริมทัพเยอะมากๆ

   หลังโดนถามถึงกรณีที่ นิวคาสเซิ่ล มีข่าวกับ เนย์มาร์ แล้วนั้น โชลินตอน ก็ตอบว่า "เราสามารถยกตำแหน่งในทีมให้กับเขาได้แน่! ไม่ว่าเขาจะไปเล่นกับทีมไหนในโลกนี้เขาก็สามารถเป็นตัวจริงได้ทั้งนั้น ถ้าเขาย้ายมาเล่นกับเราแล้วน่ะมันก็คงจะเป็นเรื่องที่ดี ที่จริงผมก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน เขาเป็นไอดอล เป็นคนที่มีชื่อเสียงโด่งดังในโลกลูกหนัง"

   "เนย์ ถ้านายฟังอยู่แล้วล่ะก็ นายมาอยู่กับเราได้นะ ฉันจะวิ่งเพื่อนายทุกเมื่อเลย ถ้าเรามีโอกาสแล้วล่ะก็ ผมก็หวังว่าโค้ชของเราจะติดต่อไปหาเขานะ เสื้อเบอร์ 10 น่ะมันรอพร้อมให้เขาได้สวมใส่อยู่แล้ว ผมจะส่งข้อความไปหา บรูโน่ (กีมาไรส์ กองกลางชาวบราซิเลียนของ นิวคาสเซิ่ล) ด้วย เพราะว่า บรูโน่ มีช่องทางติดต่อกับเขา (เนย์มาร์) โดยตรง เขาสามารถส่งข้อความชวน เนย์ ให้มาเล่นร่วมกับเราได้"

   ทั้งนี้ ปัจจุบัน อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง เป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 10 ของ นิวคาสเซิ่ล อยู่ ขณะที่ เนย์มาร์ ใส่เสื้อเบอร์ 10 ให้กับทีมชาติบราซิลมาอย่างยาวนาน ส่วนในระดับสโมสรเขาเพิ่งได้สวมเบอร์นั้นก็ตอนที่ย้ายมาอยู่กับ ปารีสฯ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *