รักเพื่อน!ซิลวาเชียร์เนย์มาร์ซบเชลซีหากต้องลาเปแอสเช

รักเพื่อน!ซิลวาเชียร์เนย์มาร์ซบเชลซีหากต้องลาเปแอสเช ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังจอมเก๋าของ เชลซี ระบุ เนย์มาร์ ควรจะมาร่วมงานกับตนที่ เชลซี หากต้องย้ายทีมจริงๆ โดยบอกว่า เนย์มาร์ มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมและเป็นเพื่อนซี้ของตนด้วย    ติอาโก้ ซิลวา กองหลังประสบการณ์สูงของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นให้ เนย์มาร์ ย้ายมาอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ถ้าหากอีกฝ่ายจำเป็นต้องบอกลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้จริงๆ    ช่วงหลายวันที่ผ่านมามีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า ปารีสฯ อาจจะโละ เนย์มาร์ ตั้งแต่ในช่วงตลาดรอบนี้ ทั้งจากการที่ไม่พอใจพฤติกรรมนอกสนามของเจ้าตัว ไปจนถึงการที่ทีมเพิ่งประสบความสำเร็จในการต่อสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่ง เชลซี ก็เป็นหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับแข้งวัย 30 ปีด้วย    ทั้งนี้ ล่าสุด ซิลวา ถูก โกลโบ้ สื่อของบราซิลถามเกี่ยวกับเรื่องของ เนย์มาร์ และเจ้าตัวก็บอกว่า "เขาต้องย้ายมาอยู่กับ เชลซี […]


รักเพื่อน!ซิลวาเชียร์เนย์มาร์ซบเชลซีหากต้องลาเปแอสเช

รักเพื่อน!ซิลวาเชียร์เนย์มาร์ซบเชลซีหากต้องลาเปแอสเช

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังจอมเก๋าของ เชลซี ระบุ เนย์มาร์ ควรจะมาร่วมงานกับตนที่ เชลซี หากต้องย้ายทีมจริงๆ โดยบอกว่า เนย์มาร์ มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมและเป็นเพื่อนซี้ของตนด้วย

   ติอาโก้ ซิลวา กองหลังประสบการณ์สูงของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นให้ เนย์มาร์ ย้ายมาอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ถ้าหากอีกฝ่ายจำเป็นต้องบอกลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้จริงๆ

   ช่วงหลายวันที่ผ่านมามีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า ปารีสฯ อาจจะโละ เนย์มาร์ ตั้งแต่ในช่วงตลาดรอบนี้ ทั้งจากการที่ไม่พอใจพฤติกรรมนอกสนามของเจ้าตัว ไปจนถึงการที่ทีมเพิ่งประสบความสำเร็จในการต่อสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่ง เชลซี ก็เป็นหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับแข้งวัย 30 ปีด้วย

   ทั้งนี้ ล่าสุด ซิลวา ถูก โกลโบ้ สื่อของบราซิลถามเกี่ยวกับเรื่องของ เนย์มาร์ และเจ้าตัวก็บอกว่า "เขาต้องย้ายมาอยู่กับ เชลซี ให้ได้ ถ้าเกิดเขากำลังจะย้ายออกจากที่นั่นแล้วน่ะ เขาก็ควรจะต้องมาอยู่กับ เชลซี ถ้าดีลนี้เกิดขึ้นจริงๆ คุณก็คาดได้เลยว่ามันจะเป็นดีลที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราไม่จำเป็นต้องพูดถึงความสามารถของ เนย์มาร์ กันเลย แถมเขายังเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ ด้วย ผมหวังว่าดีลนี้จะเกิดขึ้นได้จริงๆ ไม่ได้เป็นแค่เพียงข่าวลือนะ แต่ผมก็ไม่ได้รู้เรื่องวงในอะไรเกี่ยวกับมันหรอก"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *