แฟนเชลซีดี๊ด๊า!ปิเก้โผล่ลอนดอนถือถุงช็อปปิ้งสิงห์บลูส์

แฟนเชลซีดี๊ด๊า!ปิเก้โผล่ลอนดอนถือถุงช็อปปิ้งสิงห์บลูส์ เคราร์ด ปิเก้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม บาร์เซโลน่า ทำเอาสาวกทีม เชลซี เนื้อเต้นเป็นทิวแถว พร้อมส่งเสียงให้สโมสรเซ็นสัญญากับอดีตสตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวเดินทางมาที่ ลอนดอน พร้อมแวะไปซื้อสินค้าของทีม สิงห์บลูส์     ปิเก้ กองหลังสแปนิชซึ่งเคยค้าแข้งกับ ผีแดง เดินทางมาที่ อังกฤษ อีกรอบเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย.โดยเจ้าตัวมีภาพถ่ายขณะถือถุงช็อปปิ้งของทีม เชลซี อยู่ในมือด้วย และสร้างความลิงโลดให้กับแฟนบอลของสโมสรเมืองกรุงยกใหญ่     อย่างไรก็ดี ปิเก้ ซึ่งย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด กลับบ้านเกิดไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2008 เดินเตร็ดเตร่อยู่ใน ลอนดอน ที่สนามเทนนิส วิมเบิลดัน เนื่องจากเขาเป็นแฟนกีฬาหวดลูกสักหลาด และติดตามเชียร์ ราฟาเอล นาดาล เพื่อนร่วมชาติมาตลอดโดยศึกแกรนด์สแลมคอร์ตหญ้าปีนี้จะเริ่มต้นหวดกันในวันจันทร์นี้         ขณะเดียวกัน มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงได้เผยว่า ปิเก้ แวะไปที่เมกะสโตร์ของ เชลซี […]


แฟนเชลซีดี๊ด๊า!ปิเก้โผล่ลอนดอนถือถุงช็อปปิ้งสิงห์บลูส์

แฟนเชลซีดี๊ด๊า!ปิเก้โผล่ลอนดอนถือถุงช็อปปิ้งสิงห์บลูส์

เคราร์ด ปิเก้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม บาร์เซโลน่า ทำเอาสาวกทีม เชลซี เนื้อเต้นเป็นทิวแถว พร้อมส่งเสียงให้สโมสรเซ็นสัญญากับอดีตสตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวเดินทางมาที่ ลอนดอน พร้อมแวะไปซื้อสินค้าของทีม สิงห์บลูส์

    ปิเก้ กองหลังสแปนิชซึ่งเคยค้าแข้งกับ ผีแดง เดินทางมาที่ อังกฤษ อีกรอบเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย.โดยเจ้าตัวมีภาพถ่ายขณะถือถุงช็อปปิ้งของทีม เชลซี อยู่ในมือด้วย และสร้างความลิงโลดให้กับแฟนบอลของสโมสรเมืองกรุงยกใหญ่

    อย่างไรก็ดี ปิเก้ ซึ่งย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด กลับบ้านเกิดไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2008 เดินเตร็ดเตร่อยู่ใน ลอนดอน ที่สนามเทนนิส วิมเบิลดัน เนื่องจากเขาเป็นแฟนกีฬาหวดลูกสักหลาด และติดตามเชียร์ ราฟาเอล นาดาล เพื่อนร่วมชาติมาตลอดโดยศึกแกรนด์สแลมคอร์ตหญ้าปีนี้จะเริ่มต้นหวดกันในวันจันทร์นี้

 

แฟนเชลซีดี๊ด๊า!ปิเก้โผล่ลอนดอนถือถุงช็อปปิ้งสิงห์บลูส์

 

    ขณะเดียวกัน มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงได้เผยว่า ปิเก้ แวะไปที่เมกะสโตร์ของ เชลซี เพื่อซื้อเสื้อให้กับลูกชายทั้งสองของเขาซึ่งชื่นชอบทีม สิงห์บลูส์ แต่ก็ไม่อาจทำให้กองเชียร์ของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ กระหายได้ดาวเตะวัย 35 ปีมาร่วมทีมอยู่ดีจากการโพสต์ลงโซเชี่ยลมีเดีย

    "เซ็นสัญญากับเขาเลย ดึงเขามาแทน เดอ ลิกต์ และ กุนเด้"

 

แฟนเชลซีดี๊ด๊า!ปิเก้โผล่ลอนดอนถือถุงช็อปปิ้งสิงห์บลูส์

 

    ทั้งนี้ ปิเก้ มีสัญญากับถิ่น คัมป์นู จนถึงปี 2024 และน่าจะค้าแข้งกับสโมสรจนกระทั่งรีไทร์โดยเมื่อครั้งต่อสัญญาในปี 2020 เขาถูกตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 430 ล้านยูโร (ราว 16,245 ล้านบาท)

    ขณะเดียวกัน แม้ สิงห์บลูส์ จะหวังเสริมแนวรับในซัมเมอร์นี้ทดแทนการย้ายทีมของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น แต่พวกเขาเล็งเป้าไปที่ มาตไตจ์ เดอ ลิกต์ กับ ฌูลส์ กุนเด้ สองดาวเตะทีม ยูเวนตุส และ เซบีย่า

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *