ทัวร์ลงตามคาด!สารคดีป็อกบาได้ดาวเดียวหลังคนแห่รีวิวแง่ลบ

ทัวร์ลงตามคาด!สารคดีป็อกบาได้ดาวเดียวหลังคนแห่รีวิวแง่ลบ สารคดีของ ปอล ป็อกบา มีคะแนนรีวิวโดยรวมแค่ดาวเดียวเท่านั้น จากคนที่ไปโหวตทั้งหมด 7,287 แอคเคาท์     "The Pogmentary" สารคดีของ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ได้รับคะแนนรีวิวบน IMDb เว็บไซต์ชื่อดังที่เกี่ยวกับการให้คะแนนภาพยนตร์, รายการโทรทัศน์, สารคดี ฯลฯ โดยรวมจนถึงตอนนี้แค่ 1 ดาวจากคะแนนเต็ม 10 ดาว     ป็อกบา เซ็นสัญญากับ Amazon บริษัทด้านความบันเทิงชื่อดังเพื่อทำสารคดีเกี่ยวกับตัวเขา โดยมันแบ่งเป็นทั้งหมด 5 ตอนด้วยกัน ซึ่งสารคดีดังกล่าวมีช่วงที่ถูกพูดถึงมากพอตัว อย่างเช่นตอนที่เขาตำหนิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเหมือนจะดูหมิ่นเขาเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ และการที่ยอมรับว่าเคยผิดใจกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นต้น         ทั้งนี้ จนถึงปัจจุบันมีคนไปให้คะแนน The Pogmentary ผ่านทาง IMDb ราว 7,287 แอคเคาท์ […]


ทัวร์ลงตามคาด!สารคดีป็อกบาได้ดาวเดียวหลังคนแห่รีวิวแง่ลบ

ทัวร์ลงตามคาด!สารคดีป็อกบาได้ดาวเดียวหลังคนแห่รีวิวแง่ลบ

สารคดีของ ปอล ป็อกบา มีคะแนนรีวิวโดยรวมแค่ดาวเดียวเท่านั้น จากคนที่ไปโหวตทั้งหมด 7,287 แอคเคาท์

    "The Pogmentary" สารคดีของ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ได้รับคะแนนรีวิวบน IMDb เว็บไซต์ชื่อดังที่เกี่ยวกับการให้คะแนนภาพยนตร์, รายการโทรทัศน์, สารคดี ฯลฯ โดยรวมจนถึงตอนนี้แค่ 1 ดาวจากคะแนนเต็ม 10 ดาว

    ป็อกบา เซ็นสัญญากับ Amazon บริษัทด้านความบันเทิงชื่อดังเพื่อทำสารคดีเกี่ยวกับตัวเขา โดยมันแบ่งเป็นทั้งหมด 5 ตอนด้วยกัน ซึ่งสารคดีดังกล่าวมีช่วงที่ถูกพูดถึงมากพอตัว อย่างเช่นตอนที่เขาตำหนิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเหมือนจะดูหมิ่นเขาเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ และการที่ยอมรับว่าเคยผิดใจกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นต้น

 

ทัวร์ลงตามคาด!สารคดีป็อกบาได้ดาวเดียวหลังคนแห่รีวิวแง่ลบ

 

    ทั้งนี้ จนถึงปัจจุบันมีคนไปให้คะแนน The Pogmentary ผ่านทาง IMDb ราว 7,287 แอคเคาท์ และมีเพียง 3.9 เปอร์เซ็นต์ที่ให้คะแนน 10 คะแนน ในทางตรงกันข้าม มีถึง 94.5 เปอร์เซ็นต์ที่ให้เพียงดาวเดียวเท่านั้น

    สำหรับข้อความรีวิวในแง่ลบนั้น มีอย่างเช่น "สารคดีสักเรื่องมันแย่ถึงขนาดนี้ได้ยังไงกัน นี่นึกไม่ถึงเลยนะเนี่ยว่าแพล็ตฟอร์มอย่าง Amazon จะทำอะไรแบบนี้ออกมาได้ มันมีโครงเรื่องที่แย่และเป็นการดูที่เสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ ใครที่ยังไม่ได้ดูน่ะก็เลี่ยงซะนะ" และ "มีแต่พูดเรื่องดีๆ เกี่ยวกับตัวเอง ให้คนอื่นพูดดีๆ เกี่ยวกับเขางั้นเหรอ ? ไม่มีเลย มีแต่เขาที่เอาแต่ชมตัวเองตลอดทั้งสารคดี นี่เป็นสารคดีที่ตลกสิ้นดี" เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *