คิดย้ายจริง!แฉเอเยนต์เสนอขายโรนัลโด้แต่บาเยิร์นเมิน

คิดย้ายจริง!แฉเอเยนต์เสนอขายโรนัลโด้แต่บาเยิร์นเมิน ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวชาวเยอรมัน ระบุ จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เสนอช่องทางที่จะให้ บาเยิร์น ได้เซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ เพียงแต่ทาง “เสือใต้” บอกปัดไปเอง เพราะเชื่อว่า ซาดิโอ มาเน่ ดีพอที่จะเป็นตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้     จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อไปหา บาเยิร์น มิวนิค เพื่อเสนอที่จะให้ โรนัลโด้ ย้ายไปอยู่กับที่นั่นจริงๆ ก่อนที่ "เสือใต้" จะปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับเขา ตามการเปิดเผยของ ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวชาวเยอรมันที่ทำงานให้ สกายสปอร์ตส์ เยอรมนี สื่อกีฬาชั้นนำของแดนเบียร์ Update #Ronaldo: He was offered by […]


คิดย้ายจริง!แฉเอเยนต์เสนอขายโรนัลโด้แต่บาเยิร์นเมิน

คิดย้ายจริง!แฉเอเยนต์เสนอขายโรนัลโด้แต่บาเยิร์นเมิน

ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวชาวเยอรมัน ระบุ จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เสนอช่องทางที่จะให้ บาเยิร์น ได้เซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ เพียงแต่ทาง “เสือใต้” บอกปัดไปเอง เพราะเชื่อว่า ซาดิโอ มาเน่ ดีพอที่จะเป็นตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้

    จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อไปหา บาเยิร์น มิวนิค เพื่อเสนอที่จะให้ โรนัลโด้ ย้ายไปอยู่กับที่นั่นจริงๆ ก่อนที่ "เสือใต้" จะปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับเขา ตามการเปิดเผยของ ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวชาวเยอรมันที่ทำงานให้ สกายสปอร์ตส์ เยอรมนี สื่อกีฬาชั้นนำของแดนเบียร์

Update #Ronaldo: He was offered by Mendes but Bayern has other plans. If Lewandowski would leave the club, Mané is the top option to replace him in a possible 3-4-3/4-3-3. We‘ve been told that – right now – it‘s likely that he will continue with #MUFC. @SkySportDE @Sky_Marc

— Florian Plettenberg (@Plettigoal) June 24, 2022

    ไม่กี่วันก่อนเกิดข่าวลืออย่างหนาหูว่า บาเยิร์น ให้ความสนใจที่จะดึง โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ เพื่อที่จะให้เขาเป็นตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โดยว่ากันว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสก็กำลังกังวลกับสถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จนพิจารณาที่จะย้ายทีมพอดีด้วย จากการที่ต้นสังกัดของเขาดำเนินการเสริมทัพล่าช้าจนปัจจุบันยังไม่ได้ใครมาร่วมทีมแม้แต่คนเดียว

Cristiano Ronaldo was offered to FC Bayern by his agent Jorge Mendes. But the bosses rejected the idea as it doesn't fit the club's transfer strategy. There were no talks, no negotiations. Ronaldo will not join Bayern [@Plettigoal, @SkySportNews]

— Bayern & Germany (@iMiaSanMia) June 24, 2022

    ทั้งนี้ หลังจาก ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่า บาเยิร์น สนใจที่จะซื้อ โรนัลโด้ แล้วนั้น ล่าสุด เพล็ตเท่นเบิร์ก ก็แฉว่าก่อนหน้านี้ เมนเดส เสนอที่จะให้ โรนัลโด้ ไปค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า จริงๆ แต่หลังจากบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น พิจารณากันอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้วนั้น พวกเขาก็ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ เพราะมองว่ามันไม่เข้ากับยุทธศาสตร์การเสริมทัพของสโมสร แถมพวกเขาก็คิดด้วยว่า ซาดิโอ มาเน่ จะเข้ามาเป็นตัวแทนของ เลวานดอฟสกี้ ได้อยู่แล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *