เซ็นแข้งใหม่ไม่คืบ!แมนยูจ่อว่าจ้างยอดนักเจรจาสวมบทที่ปรึกษา

เซ็นแข้งใหม่ไม่คืบ!แมนยูจ่อว่าจ้างยอดนักเจรจาสวมบทที่ปรึกษา แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจมองหาที่ปรึกษาอย่างเป็นทางการแล้วเพื่อให้ทำหน้าที่เจรจาการเซ็นสัญญากับนักเตะที่เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมหลังจาก ผีแดง ประสบปัญหาไม่อาจคว้าพ่อค้าแข้งรายใหม่มาร่วมก๊วนได้เลยในซัมเมอร์นี้     แมนฯ ยูไนเต็ด หวังพาทีมกลับไปไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่นหน้าอย่างเต็มที่โดยดึง เอริค เทน ฮาก กุนซือยอดฝีมือของทีม อาแจ็กซ์ มาคุมทัพแทน ราล์ฟ รังนิก แล้ว และพร้อมจ่ายตลาดตามที่นายใหญ่ดัตช์ปรารถนา     อย่างไรก็ดี ถึงขณะนี้แม้จะมีนักเตะที่สโมสรหมายปองหลายราย แต่การเจรจาเซ็นสัญญากลับไม่มีความคืบหน้าอย่างที่ควรจะเป็น กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล รายงานเมื่อ 23 มิ.ย.ว่า ผีแดง เตรียมว่าจ้างยอดนักกฏหมายที่มีชื่อเสียงในการเจรจาสัญญาฉบับต่างๆให้เข้ามาช่วยทีมปิดดีลนักเตะให้ลุล่วงโดยสโมสรจะให้เขารับบทเป็นที่ปรีกษาในเบื้องต้นไปก่อนหลังจาก รังนิก สละตำแหน่งดังกล่าวโดยย้ายไปคุมทีมชาติ ออสเตรีย อย่างเต็มตัว     ต่อกรณีของนักเจรจาซึ่งเป็นมือกฏหมายของบริษัท แบรนด์สมิธส์ ซึ่งมีสำนักงานอยู่ทั้งใน ลอนดอน และ แมนเชสเตอร์ นั้น เมล ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะว่าจ้างเขาในเดือนหน้าโดย ทอม คีน นักกฏหมายคนดังกล่าวเป็นพี่น้องกับ ไมเคิ่ล คีน กองหลังเด็กปั้นของ […]


เซ็นแข้งใหม่ไม่คืบ!แมนยูจ่อว่าจ้างยอดนักเจรจาสวมบทที่ปรึกษา

เซ็นแข้งใหม่ไม่คืบ!แมนยูจ่อว่าจ้างยอดนักเจรจาสวมบทที่ปรึกษา

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจมองหาที่ปรึกษาอย่างเป็นทางการแล้วเพื่อให้ทำหน้าที่เจรจาการเซ็นสัญญากับนักเตะที่เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมหลังจาก ผีแดง ประสบปัญหาไม่อาจคว้าพ่อค้าแข้งรายใหม่มาร่วมก๊วนได้เลยในซัมเมอร์นี้

    แมนฯ ยูไนเต็ด หวังพาทีมกลับไปไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่นหน้าอย่างเต็มที่โดยดึง เอริค เทน ฮาก กุนซือยอดฝีมือของทีม อาแจ็กซ์ มาคุมทัพแทน ราล์ฟ รังนิก แล้ว และพร้อมจ่ายตลาดตามที่นายใหญ่ดัตช์ปรารถนา

    อย่างไรก็ดี ถึงขณะนี้แม้จะมีนักเตะที่สโมสรหมายปองหลายราย แต่การเจรจาเซ็นสัญญากลับไม่มีความคืบหน้าอย่างที่ควรจะเป็น กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล รายงานเมื่อ 23 มิ.ย.ว่า ผีแดง เตรียมว่าจ้างยอดนักกฏหมายที่มีชื่อเสียงในการเจรจาสัญญาฉบับต่างๆให้เข้ามาช่วยทีมปิดดีลนักเตะให้ลุล่วงโดยสโมสรจะให้เขารับบทเป็นที่ปรีกษาในเบื้องต้นไปก่อนหลังจาก รังนิก สละตำแหน่งดังกล่าวโดยย้ายไปคุมทีมชาติ ออสเตรีย อย่างเต็มตัว

    ต่อกรณีของนักเจรจาซึ่งเป็นมือกฏหมายของบริษัท แบรนด์สมิธส์ ซึ่งมีสำนักงานอยู่ทั้งใน ลอนดอน และ แมนเชสเตอร์ นั้น เมล ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะว่าจ้างเขาในเดือนหน้าโดย ทอม คีน นักกฏหมายคนดังกล่าวเป็นพี่น้องกับ ไมเคิ่ล คีน กองหลังเด็กปั้นของ ผีแดง ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน อยู่ในปัจจุบันด้วย

    ทั้งนี้ ตำแหน่งนักเจรจาของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่างลงหลังจาก แม็ตต์ จัดด์ ยื่นหนังสือลาออกเมื่อไม่นานมานี้จึงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งไปที่ ทอม คีน  ซึ่งมีความช่ำชองในวงการลูกหนังเนื่องจากเป็นพี่น้องกับ วิลล์ คีน เช่นกันโดยกองกลางทีม วีแกน วัย 29 ปีเป็นคู่ฝาแฝดกับ ไมเคิ่ล คีน

    นอกจาก ทอม คีน แล้ว ผีแดง ก็ตกเป็นข่าวกับ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬาคนดังของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังจะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ เช่นกัน แต่เชื่อว่าเขามีแววลงเอยกับ เชลซี มากกว่าเพื่อทดแทนการจากไปของ มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้บริหารหญิงคนเก่งที่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของคนเก่าดึงมาร่วมงานด้วย
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *