ป็อกบากลับยูเว่,บาเยิร์นจ้องโรนัลโด้!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (24 มิ.ย. 65)

ป็อกบากลับยูเว่,บาเยิร์นจ้องโรนัลโด้!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (24 มิ.ย. 65) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ต่างมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับนักเตะเป้าหมายหลักที่พวกเขาเล็งเอาไว้อย่าง แฟรงกี้ เดอ ยอง และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โดยเฉพาะการล่าตัวแข้งรายหลังของ บาร์ซ่า นั้น อาจส่งผลกระทบต่อ “ปีศาจแดง” ด้วย ขณะที่ ปอล ป็อกบา ล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เจ้าตัวจะย้ายกลับไปสวมยูนิฟอร์ม ยูเวนตุส อีกครั้ง ส่วนข่าวอื่นๆ จะมีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตพร้อมๆ กัน   – (Official) ลิเวอร์พูล ปล่อย บิลลี่ คูเมติโอ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสวัย 19 ปี ให้ ออสเตรีย เวียนนา ยืมใช้งาน 1 ฤดูกาล   – (Official) นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คว้า นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ […]


ป็อกบากลับยูเว่,บาเยิร์นจ้องโรนัลโด้!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (24 มิ.ย. 65)

ป็อกบากลับยูเว่,บาเยิร์นจ้องโรนัลโด้!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (24 มิ.ย. 65)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ต่างมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับนักเตะเป้าหมายหลักที่พวกเขาเล็งเอาไว้อย่าง แฟรงกี้ เดอ ยอง และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โดยเฉพาะการล่าตัวแข้งรายหลังของ บาร์ซ่า นั้น อาจส่งผลกระทบต่อ “ปีศาจแดง” ด้วย ขณะที่ ปอล ป็อกบา ล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เจ้าตัวจะย้ายกลับไปสวมยูนิฟอร์ม ยูเวนตุส อีกครั้ง ส่วนข่าวอื่นๆ จะมีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตพร้อมๆ กัน 

 – (Official) ลิเวอร์พูล ปล่อย บิลลี่ คูเมติโอ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสวัย 19 ปี ให้ ออสเตรีย เวียนนา ยืมใช้งาน 1 ฤดูกาล 

 – (Official) นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คว้า นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ มาจาก เบิร์นลี่ย์ ภายใต้สัญญา 4 ปี คาดค่าตัวอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 430 ล้านบาท)

 –  ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศส ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สิ้นเดือนนี้ กลับมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อย โดยการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นช่วงต้นเดือนกรกฎาคม (Fabrizio Romano)

 

ป็อกบากลับยูเว่,บาเยิร์นจ้องโรนัลโด้!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (24 มิ.ย. 65)

 

 – อย่างไรก็ตาม "ม้าลาย" ตัดสินใจยุติการล่าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกดาวดังทีมชาติอาร์เจนตินา ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สิ้นเดือนนี้ เนื่องจากรอคำตอบจากนักเตะไม่ไหว (Gazzetta dello Sport)

 – จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะไม่ย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ลิเวอร์พูล จะเข้าร่วมวงล่าตัว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 18 ปี กับอีกหลายสโมสรแน่นอน (Fabrizio Romano)

 – บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอไปทาบซื้อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดกองหน้าเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค อีกรอบ โดยครั้งนี้เป็นข้อเสนอเงินการันตี 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,295 ล้านบาท) + โบนัส แต่ทางฝั่ง "เสือใต้" มองว่า ยังน้อยเกินไป (Fabrizio Romano)

 

ป็อกบากลับยูเว่,บาเยิร์นจ้องโรนัลโด้!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (24 มิ.ย. 65)

 

 – บาเยิร์น มิวนิค ตั้งค่าหัว เลวานดอฟสกี้ ไว้ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) (Bild)

 – บาร์เซโลน่า มีความสนใจที่จะดึง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมเก๋าชาวอุรุกวัย ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด สิ้นเดือนนี้ กลับสู่รัง คัมป์ นู หากล้มเหลวในการล่าตัว เลวานดอฟสกี้ อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้ ดาวยิงวัย 35 ปี ยังไม่มีความสนใจที่จะกลับไปร่วมก๊วน บาร์ซ่า (Sport)

 – บาเยิร์น มิวนิค ทำเซอร์ไพรส์ โดยกำลังเล็งคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากต้องเสีย เลวานดอฟสกี้ ไปจริงๆ และเชื่อกันว่า โรนัลโด้ อาจจะตัดสินใจอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากไม่ปลื้มการทำงานของต้นสังกัดที่ยังไม่มีการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ (AS)

 – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทาบซื้อ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า อีกรอบ โดยคราวนี้ยื่นข้อเสนอ 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,405 ล้านบาท) + โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 20 ล้านยูโร (ประมาณ 740 ล้านบาท) หลังจากที่รอบแรกยื่นไป 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) + 20 ล้านยูโร (ประมาณ 740 ล้านบาท) แต่ไม่เป็นที่ถูกใจสำหรับ บาร์ซ่า (Marca)

 

ป็อกบากลับยูเว่,บาเยิร์นจ้องโรนัลโด้!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (24 มิ.ย. 65)

 – คอนราด ไลเมอร์ กองกลางดาวดัง แอร์เบ ไลป์ซิก สนใจที่จะย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะมีข่าวเกี่ยวโยงกับทั้งสองสโมสร (90min)

 – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เบรนท์ฟอร์ด ต่างยังเฝ้ารอคำตอบจาก คริสเตียน เอริคเซ่น จอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตอนนี้โฟกัสไปที่นักเตะคนอื่นเรียบร้อย (Fabrizio Romano)

 – นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสนใจอย่างจริงจังที่จะเซ็นสัญญากับ อันโตนี่ ปีกจอมพลิ้วเลือดแซมบ้าของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และได้มีการติดต่อสอบถามไปยังต้นสังกัดของนักเตะเรียบร้อย (Fabrizio Romano)

 – อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีแค่ "ปีศาจแดง" ที่อยากได้ตัว อันโตนี่ แต่กุนซือ เอริค เทน ฮาก ก็พยายามผลักดันดีลนี้อย่างเต็มที่ ขณะที่เอเยนต์ของ ดาวเตะวัย 22 ปี ก็ได้ขอร้องให้ อาแจ็กซ์ ลองพิจารณาข้อเสนอที่มีเข้ามา ต่อให้ตั้งค่าตัวนักเตะไว้สูงก็ตาม (Fabrizio Romano)

 

ป็อกบากลับยูเว่,บาเยิร์นจ้องโรนัลโด้!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (24 มิ.ย. 65)

 – เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้ตัว ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าจอมพลิ้วชาวโปรตุกีสของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพ แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับอนาคตของ กาเบรียล เชซุส และ ราฮีม สเตอร์ลิง (UOL Esporte)

 – นอกจากนี้ "เรือใบสีฟ้า" มีความสนใจที่จะเซ็นฟรี สเตฟาน ออร์เตก้า ผู้รักษาประตูฝีมือดีชาวเยอรมัน ที่กำลังจะหมดสัญญากับ อาร์มิเนีย บีเลเฟลด์ โดยเบื้องต้นได้มีการตกลงกับตัวนักเตะเรียบร้อย แต่ก็ต้องรอดู แซ็ค สเตฟเฟ่น นายทวารมือสองชาวอเมริกัน ว่าจะอยู่หรือย้ายทีม (Fabrizio Romano)

 – เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีความคืบหน้าในการเจรจาขอซื้อขาด อัลฟงส์ อาเรโอล่า ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศส จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะที่ตัวนักเตะก็มีความยินดีที่จะซบ "ขุนค้อน" แบบถาวรเช่นกัน โดยค่าตัวของ อาเรโอล่า จะอยู่ที่ราว 12 ล้านยูโร (ประมาณ 444 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 

ป็อกบากลับยูเว่,บาเยิร์นจ้องโรนัลโด้!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (24 มิ.ย. 65)

 – วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ตั้งค่าหัว รูเบน เนเวส ห้องเครื่องคนเก่งชาวโปรตุกีส ไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,010 ล้านบาท) หลังนักเตะมีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า (Telegraph)

– โอลิมปิก มาร์กเซย มีความสนใจอย่างจริงจังที่จะขอยืมตัว นูโน่ ตาวาเรส แบ็กขวาชาวโปรตุกีสของ อาร์เซน่อล มาใช้งาน แต่ยังไม่มีการตกลงใดๆ กับทาง "ไอ้ปืนใหญ่" (Fabrizio Romano)

 – ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมพิจารณาขาย เนย์มาร์ ดาวยิงจอมลีลาเลือดแซมบ้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ ถึงแม้ตัวนักเตะต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อไปก็ตาม (Goal) 

 – อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เตรียมยื่นข้อเสนอไปทาบซื้อ สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ ปีกชาวดัตช์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกรอบ ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" จะไม่ยอมขาย ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 24 ปี ในราคาที่ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,075 ล้านบาท) (Sky Sports)

 – Subinho –

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *