เทคนิคขั้นเทพ!บุฟฟ่อนชูดิมาเรียสถานะเหมือนมาราโดน่าหากซบยูเวนตุส

เทคนิคขั้นเทพ!บุฟฟ่อนชูดิมาเรียสถานะเหมือนมาราโดน่าหากซบยูเวนตุส จานลุยจิ บุฟฟ่อน ระบุ ถ้าเกิด อังเคล ดิ มาเรีย มาซบ ยูเวนตุส เขาก็จะมีสถานะคล้ายกับตอนที่ ดีเอโก้ มาราโดน่า มาโลดแล่นใน เซเรีย อา เพราะ ดิ มาเรีย มีเทคนิคที่น่าทึ่ง ซึ่งปัจจุบันใน เซเรีย อา ก็กำลังขาดนักเตะที่มีเทคนิคดีๆ แบบนั้นพอดี     จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตู ปาร์ม่า แสดงความเห็นว่าถ้าหาก อังเคล ดิ มาเรีย เซ็นสัญญามาเล่นให้กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาก็จะมีสภาพเป็นเหมือนกับตอนที่ ดีเอโก้ มาราโดน่า มาเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา เลย จากการที่ ดิ มาเรีย มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม     ดิ มาเรีย จะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง […]


เทคนิคขั้นเทพ!บุฟฟ่อนชูดิมาเรียสถานะเหมือนมาราโดน่าหากซบยูเวนตุส

เทคนิคขั้นเทพ!บุฟฟ่อนชูดิมาเรียสถานะเหมือนมาราโดน่าหากซบยูเวนตุส

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ระบุ ถ้าเกิด อังเคล ดิ มาเรีย มาซบ ยูเวนตุส เขาก็จะมีสถานะคล้ายกับตอนที่ ดีเอโก้ มาราโดน่า มาโลดแล่นใน เซเรีย อา เพราะ ดิ มาเรีย มีเทคนิคที่น่าทึ่ง ซึ่งปัจจุบันใน เซเรีย อา ก็กำลังขาดนักเตะที่มีเทคนิคดีๆ แบบนั้นพอดี

    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตู ปาร์ม่า แสดงความเห็นว่าถ้าหาก อังเคล ดิ มาเรีย เซ็นสัญญามาเล่นให้กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาก็จะมีสภาพเป็นเหมือนกับตอนที่ ดีเอโก้ มาราโดน่า มาเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา เลย จากการที่ ดิ มาเรีย มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม

    ดิ มาเรีย จะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และมีการตัดสินใจไปแล้วว่าจะไม่มีการต่อสัญญากัน ทำให้เขาสามารถเซ็นสัญญาไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบฟรีๆ ซึ่ง ยูเวนตุส เคยเป็นทีมเดียวที่มีข่าวกับแข้งวัย 34 ปี ก่อนที่พักหลังจะลือกันว่า บาร์เซโลน่า กำลังตามจีบดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์อยู่เช่นกัน

    บุฟฟ่อน ซึ่งตอนนี้เล่นให้ ปาร์ม่า ในเวที เซเรีย บี นั้น กล่าวว่า "เขาสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งปีก, มิดฟิลด์ตัวรุก หรือแม้กระทั่งเพลย์เมกเกอร์ ใครก็ตามที่ได้เขาไปร่วมทัพมันก็จะถือเป็นการทำธุรกิจที่ดี ซึ่งผมก็หวังว่า ยูเว่ จะเป็นทีมนั้นนะ เรากำลังพูดถึงสตาร์ดัง ฟุตบอลน่ะจำเป็นต้องมีนักเตะระดับนั้น"

    "นับแค่ตอนนี้น่ะถ้าเกิด ดิ มาเรีย มาเล่นใน เซเรีย อา เขาก็จะเหมือนกับตอน มาราโดน่า เลย นี่ถือว่าผมยกตัวอย่างได้ชัดเจนพอไหม ? นักเตะควรจะโดนประเมินค่าจากเรื่องที่ว่าพวกเขาเล่นอยู่ในลีกไหน ซึ่งทุกวันนี้ เซเรีย อา มีเรื่องเทคนิคที่ย่ำแย่มากๆ และ อังเคล ก็ถือเป็นคนที่มีเทคนิคสูงลิบ"

    "เขามีความเด็ดขาดเวลาอยู่หน้าปากประตู แถมยังสามารถเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งของเขาได้ง่ายๆ อีก เขาทำได้ดีในการแอสซิสต์และวิ่งขึ้นวิ่งลงได้น่าประทับใจ เขาสามารถเล่นได้หลายบทบาท ถ้าให้พูดแบบสั้นๆ ก็คือเขาเป็นนักฟุตบอลที่แท้จริง"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *