เอ็มบั๊ปเป้สวนบิ๊กส.บอลฝรั่งเศสเรื่องเคยคิดลาทีมชาติ

เอ็มบั๊ปเป้สวนบิ๊กส.บอลฝรั่งเศสเรื่องเคยคิดลาทีมชาติ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ ตนเคยคิดเลิกเล่นให้ ฝรั่งเศส เพราะเรื่องการโดนเหยียดผิว ซึ่งตรงข้ามกับการที่ โนแอล เลอ กราต ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส เคยให้สัมภาษณ์ โดยมันเกี่ยวข้องกับการที่เจ้าตัวยิงลูกจุดโทษพลาดในศึก ยูโร 2020     คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ปฏิเสธคำอ้างของ โนแอล เลอ กราต ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) ที่บอกว่าเขาเคยคิดจะอำลาทัพ "เลส์ เบลอส์" เพราะเรื่องที่สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสไม่ให้ความช่วยเหลือเขา โดยระบุว่าจริงๆ แล้วสาเหตุเป็นเพราะไม่พอใจที่เขาโดนแฟนบอลเหยียดผิวอย่างหนักต่างหาก     ในศึก ยูโร 2020 ฝรั่งเศส ไปถึงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย จากการแพ้ สวิตเซอร์แลนด์ ในช่วงดวลจุดโทษ ซึ่งวันนั้น เอ้มบั๊ปเป้ เป็นนักเตะคนเดียวของ […]


เอ็มบั๊ปเป้สวนบิ๊กส.บอลฝรั่งเศสเรื่องเคยคิดลาทีมชาติ

เอ็มบั๊ปเป้สวนบิ๊กส.บอลฝรั่งเศสเรื่องเคยคิดลาทีมชาติ

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ ตนเคยคิดเลิกเล่นให้ ฝรั่งเศส เพราะเรื่องการโดนเหยียดผิว ซึ่งตรงข้ามกับการที่ โนแอล เลอ กราต ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส เคยให้สัมภาษณ์ โดยมันเกี่ยวข้องกับการที่เจ้าตัวยิงลูกจุดโทษพลาดในศึก ยูโร 2020

    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ปฏิเสธคำอ้างของ โนแอล เลอ กราต ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) ที่บอกว่าเขาเคยคิดจะอำลาทัพ "เลส์ เบลอส์" เพราะเรื่องที่สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสไม่ให้ความช่วยเหลือเขา โดยระบุว่าจริงๆ แล้วสาเหตุเป็นเพราะไม่พอใจที่เขาโดนแฟนบอลเหยียดผิวอย่างหนักต่างหาก

    ในศึก ยูโร 2020 ฝรั่งเศส ไปถึงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย จากการแพ้ สวิตเซอร์แลนด์ ในช่วงดวลจุดโทษ ซึ่งวันนั้น เอ้มบั๊ปเป้ เป็นนักเตะคนเดียวของ ฝรั่งเส ที่ยิงลูกจุดโทษในช่วงดวลเป้าไม่เข้า ส่งผลให้ตอนนั้นแฟนบอลหลายคนของ ฝรั่งเศส รุมด่าเขาอย่างหนัก

    ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อน เลอ กราต ให้สัมภาษณ์ว่า เอ็มบั๊ปเป้ เคยคิดที่จะบอกลาการเล่นให้ทีมชาติหลังจบ ยูโร 2020 เพราะมองว่า แอฟแอฟแอฟ ไม่ให้การปกป้องเขามากเท่าที่ควรหลังจากที่เขายิงลูกจุดโทษพลาด แต่ล่าสุดแข้งวัย 23 ปีเผยว่าสิ่งที่ทำให้ตนไม่พอใจจริงๆ คือเรื่องของการโดนเหยียดผิว

Oui enfin je lui ai surtout bien expliqué que c’était par rapport au racisme et NON au penalty.
Mais lui considérait qu’il n’y avait pas eu de racisme… https://t.co/wZ1nQfb4l4

— Kylian Mbappé (@KMbappe) June 19, 2022

    "ผมเคยอธิบายกับเขาไปว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดมันเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเหยียดผิว ไม่ใช่เรื่องลูกจุดโทษ อย่างไรก็ตาม เขากลับคิดว่ามันไม่มีการเหยียดผิวใดๆ ทั้งนั้น" เอ็มบั๊ปเป้ ระบุผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *