สนไหมเก๋านะครับ!คาวานี่เสนอตัวให้ทีมลาลีกาดึงร่วมทัพแบบฟรีเอเยนต์

สนไหมเก๋านะครับ!คาวานี่เสนอตัวให้ทีมลาลีกาดึงร่วมทัพแบบฟรีเอเยนต์ สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานว่า เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก่าที่กำลังจะหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอตัวเองให้กับบรรดาทีมในลีกสูงสุดสเปน พิจารณาดึงตัวไปร่วมทัพ เพราะต้องการโอกาสลงสนามและได้ติดธงไปลุยเวิลด์ คัพ ปลายปีนี้ แต่งานนี้เจ้าตัวต้องทำใจเนื่องจากค่าเหนื่อยคงได้ไม่เยอะ      เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ เสนอตัวให้กับสโมสรในศึกลา ลีกา สเปน ดึงตัวไปร่วมงานแบบฟรีเอเยนต์ เพราะเขาต้องการโอกาสในการลงสนามเพื่อติดทีมชาติอุรุกวัยไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์      หัวหอกจอมเก๋า วัย 35 ปี กำลังจะกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ โดยในช่วงที่ผ่านมานักเตะมีข่าวกับหลายๆ ทีมแต่ยังไม่มีสโมสรไหนยื่นข้อเสนออย่างจริงจังเข้ามา      สำหรับสถานการณ์ในเวลานี้ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานว่า อดีตดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ นาโปลี ได้เสนอตัวเองให้กับหลายๆ ทีมในลีกสูงสุดประเทศสเปน ที่สนใจอยากได้เขาไปร่วมงานแบบไม่เสียค่าตัว       หนึ่งในสโมสรที่มีลุ้นที่จะได้ตัว คาวานี่ ซึ่งซัดไป 58 […]


สนไหมเก๋านะครับ!คาวานี่เสนอตัวให้ทีมลาลีกาดึงร่วมทัพแบบฟรีเอเยนต์

สนไหมเก๋านะครับ!คาวานี่เสนอตัวให้ทีมลาลีกาดึงร่วมทัพแบบฟรีเอเยนต์

สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานว่า เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก่าที่กำลังจะหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอตัวเองให้กับบรรดาทีมในลีกสูงสุดสเปน พิจารณาดึงตัวไปร่วมทัพ เพราะต้องการโอกาสลงสนามและได้ติดธงไปลุยเวิลด์ คัพ ปลายปีนี้ แต่งานนี้เจ้าตัวต้องทำใจเนื่องจากค่าเหนื่อยคงได้ไม่เยอะ

     เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ เสนอตัวให้กับสโมสรในศึกลา ลีกา สเปน ดึงตัวไปร่วมงานแบบฟรีเอเยนต์ เพราะเขาต้องการโอกาสในการลงสนามเพื่อติดทีมชาติอุรุกวัยไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

     หัวหอกจอมเก๋า วัย 35 ปี กำลังจะกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ โดยในช่วงที่ผ่านมานักเตะมีข่าวกับหลายๆ ทีมแต่ยังไม่มีสโมสรไหนยื่นข้อเสนออย่างจริงจังเข้ามา

     สำหรับสถานการณ์ในเวลานี้ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานว่า อดีตดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ นาโปลี ได้เสนอตัวเองให้กับหลายๆ ทีมในลีกสูงสุดประเทศสเปน ที่สนใจอยากได้เขาไปร่วมงานแบบไม่เสียค่าตัว 

     หนึ่งในสโมสรที่มีลุ้นที่จะได้ตัว คาวานี่ ซึ่งซัดไป 58 ประตูจากการเล่น 133 เกมให้กับทีมชาติอุรุกวัย ก็คือ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เนื่องจากนักเตะเคยเกือบที่จะได้ย้ายมาร่วมงานกับพวกเขาถึงสองครั้งในช่วงที่ผ่านมา 

     อย่างไรก็ตามการย้ายไปเล่นในเปน คาวานี่ ต้องทำใจเพราะเขาจะไม่มีทางได้รับเงินค่าเหนื่อยเป็นกอบเป็นกำ เหมือนกับบรรดาสโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ยื่นให้แน่นอน

     ทั้งนี้ คาวานี่ ต้องการหาสโมสรใหม่ให้เร็วที่สุด เพราะเขาต้องการโอกาสในการลงสนาม โดยเหตุผลเพราะอยากที่จะติดทีมชาติอุรุกวัย ไปลุยศึกเวิลด์ คัพ ฉบับตะวันออกกลาง ช่วงปลายปีนี้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *