ตอนนี้ไม่ต้องการ!เปเรซชี้เอ็มบั๊ปเป้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

ตอนนี้ไม่ต้องการ!เปเรซชี้เอ็มบั๊ปเป้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ระบุ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในตอนนี้ไม่ใช่คนเดียวกับที่ตนเคยรู้จัก โดยบอกว่ายังไม่ปิดโอกาสที่จะจีบ เอ็มบั๊ปเป้ อีกครั้งในอนาคต แต่เสริมว่า เอ็มบั๊ปเป้ แบบในตอนนี้ไม่ใช่คนที่ตนอยากได้มาอยู่ในทีม     ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความเห็นว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีนิสัยและทัศนคติที่ โดยมองว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะกระแสกดดันด้านการเมืองกับเศรษฐกิจ     เดิมที เอ็มบั๊ปเป้ จะหมดสัญญากับ ปารีสฯ ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งนั่นทำให้ตลอดช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้เขามีข่าวกับ มาดริด อย่างหนัก เพราะเดิมทีดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็เป็นแฟนบอลตัวยงของ มาดริด อยู่แล้ว แถมยังเคยให้สัมภาษณ์อยู่บ่อยๆ ว่าการได้เล่นให้ "ราชันชุดขาว" เป็นความฝันของเขาด้วย โดยมันเคยมีข่าวลือว่าเขาบรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับ มาดริด ได้แล้วเช่นกัน […]


ตอนนี้ไม่ต้องการ!เปเรซชี้เอ็มบั๊ปเป้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

ตอนนี้ไม่ต้องการ!เปเรซชี้เอ็มบั๊ปเป้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ระบุ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในตอนนี้ไม่ใช่คนเดียวกับที่ตนเคยรู้จัก โดยบอกว่ายังไม่ปิดโอกาสที่จะจีบ เอ็มบั๊ปเป้ อีกครั้งในอนาคต แต่เสริมว่า เอ็มบั๊ปเป้ แบบในตอนนี้ไม่ใช่คนที่ตนอยากได้มาอยู่ในทีม

    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความเห็นว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีนิสัยและทัศนคติที่ โดยมองว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะกระแสกดดันด้านการเมืองกับเศรษฐกิจ

    เดิมที เอ็มบั๊ปเป้ จะหมดสัญญากับ ปารีสฯ ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งนั่นทำให้ตลอดช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้เขามีข่าวกับ มาดริด อย่างหนัก เพราะเดิมทีดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็เป็นแฟนบอลตัวยงของ มาดริด อยู่แล้ว แถมยังเคยให้สัมภาษณ์อยู่บ่อยๆ ว่าการได้เล่นให้ "ราชันชุดขาว" เป็นความฝันของเขาด้วย โดยมันเคยมีข่าวลือว่าเขาบรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับ มาดริด ได้แล้วเช่นกัน

    อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว เอ็มบั๊ปเป้ ก็เลือกที่จะต่อสัญญากับ ปารีสฯ ไปจนถึงกลางปี 2025 ซึ่งหลังจากนั้นแข้งวัย 23 ปี เปิดเผยเองว่า เอ็มมานูแอล มาครง ประธานาธิบดีของประเทศฝรั่งเศสถึงขั้นติดต่อไปหาเขาเพื่อเกลี้ยกล่อมให้เขาอยู่เล่นในฝรั่งเศสต่อไป ขณะเดียวกันมันก็มีข่าวลือว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ เอ็มบั๊ปเป้ เปลี่ยนใจนั้น เป็นเพราะบอร์ดบริหารของ ปารีสฯ ยอมให้เขามีอำนาจส่วนหนึ่งในโปรเจกต์การทำทีมเลย

    เปเรซ เผยว่า "คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ได้ทรยศผมหรอกนะ เขาบอกกับเราว่าความฝันของเขาคือการได้เล่นให้ เรอัล มาดริด เขาพูดอย่างนั้นตั้งหลายครั้ง แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปในช่วงเวลาแค่ 15 วัน โดยสาเหตุมันมาจากกระแสกดดันด้านการเมืองกับเศรษฐกิจ มาครง ติดต่อไปหา เอ็มบั๊ปเป้ เนี่ยนะ มันไม่สมเหตุสมผลเลย แถม เปแอสเช ก็เสนอให้เขาเป็นผู้นำของโปรเจ็กต์อีก มันเป็นสิ่งที่เปลี่ยนทุกอย่างจากหน้ามือเป็นหลังมือ"

    "นี่ไม่ใช่ เอ็มบั๊ปเป้ ที่ผมอยากดึงมาร่วมทีม เขากลายเป็นอีกคนไปเลย เขาเปลี่ยนความฝันของตัวเองไป ที่ เรอัล มาดริด น่ะมันไม่มีใครที่ใหญ่กว่าสโมสรหรอกนะ สิ่งนั้นจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงแน่นอน ผมคิดว่าคุณแม่ของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ก็คงอยากให้ลูกชายของเธอมาอยู่กับ เรอัล มาดริด เช่นกัน เธอรู้ดีว่ามันเป็นความฝันของ คีลิยัน มาโดยตลอด ผมมั่นใจว่าก่อนหน้านี้ เอ็มบั๊ปเป้ อยากมาอยู่กับเรา แต่หลายอย่างมันเปลี่ยนไปและเราก็ต้องเคารพกับเรื่องที่เกิดขึ้น"

    "แน่นอนว่าผมยังเคารพ คีลิยัน อยู่ ผมไม่เคยบอกนะว่าเรื่องราวระหว่าง เอ็มบั๊ปเป้ กับ เรอัล มาดริด มันจบลงแบบถาวรแล้ว ผมไม่เคยพูดแบบนั้น ในอีก 3 ปีหลายอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่ผมไม่อยากได้ เอ็มบั๊ปเป้ เวอร์ชั่นนี้ คีลิยัน ในสภาพล่าสุดไม่ใช่คนที่เราต้องการ ผมต้องการ คีลิยัน ที่แท้จริง"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *