คู่ปรับคู่ใหม่?คอนเต้เหน็บอาร์เตต้าขี้บ่น

คู่ปรับคู่ใหม่?คอนเต้เหน็บอาร์เตต้าขี้บ่น อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส ระบุ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล ชอบบ่นมากเกินควร โดยแนะนำอีกฝ่ายว่าควรจะสนใจเรื่องที่เกี่ยวกับทีมของตัวเองให้มากกว่านี้    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหน็บ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ว่าชอบบ่นมากเกินเหตุ หลังจากอีกฝ่ายแสดงความไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" เปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะคูู่อริร่วมย่าน นอร์ธ ลอนดอน ไปได้ 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา    เกมนี้ทีมเยืนต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่ในนาทีที่ 33 หลังจากที่ ร็อบ โฮลดิ้ง ไปโดนใบเหลืองใบที่ 2 จนเป็นใบแดง ซึ่งหลังจบเกมมีนักข่าวไปถาม อาร์เตต้า เกี่ยวกับจังหวะนั้น และกุนซือชาวสแปนิชก็พูดเชิงเหน็บแนมด้วยการบอกว่าไม่ขอให้ความเห็น เพราะกลัวว่าเดี๋ยวตัวเองจะโดนแบนยาว […]


คู่ปรับคู่ใหม่?คอนเต้เหน็บอาร์เตต้าขี้บ่น

คู่ปรับคู่ใหม่?คอนเต้เหน็บอาร์เตต้าขี้บ่น

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส ระบุ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล ชอบบ่นมากเกินควร โดยแนะนำอีกฝ่ายว่าควรจะสนใจเรื่องที่เกี่ยวกับทีมของตัวเองให้มากกว่านี้

   อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหน็บ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ว่าชอบบ่นมากเกินเหตุ หลังจากอีกฝ่ายแสดงความไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" เปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะคูู่อริร่วมย่าน นอร์ธ ลอนดอน ไปได้ 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

   เกมนี้ทีมเยืนต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่ในนาทีที่ 33 หลังจากที่ ร็อบ โฮลดิ้ง ไปโดนใบเหลืองใบที่ 2 จนเป็นใบแดง ซึ่งหลังจบเกมมีนักข่าวไปถาม อาร์เตต้า เกี่ยวกับจังหวะนั้น และกุนซือชาวสแปนิชก็พูดเชิงเหน็บแนมด้วยการบอกว่าไม่ขอให้ความเห็น เพราะกลัวว่าเดี๋ยวตัวเองจะโดนแบนยาว 6 เดือน

   พอถูกถามถึงคำพูดของ อาร์เตต้า แล้วนั้น คอนเต้ ก็ตอบว่า "เขาบ่นเยอะมาก เขาควรจะต้องสนใจทีมของตัวเองมากกว่านี้นะ เขาต้องสนใจงานของตัวเองให้มากกว่านี้ เขาต้องทำงานต่อไป เพราะที่จริงเขาเป็นคนที่เก่งมากๆ การได้ยินใครบางคนเอาแต่บ่นตลอดเวลาน่ะมันไม่ใช่เรื่องดีเลย อย่างตอนเกมกับ ลิเวอร์พูล เนี่ย พวกคุณได้ยินผมบ่นเกี่ยวกับจังหวะของ ฟาบินโญ๋ และจังหวะฟาวล์ต่างๆ รึเปล่าล่ะ ? ไม่เลยสักนิด ถ้าเขาต้องการแล้วเนี่ยเขาจะรับฟังคำแนะนำของผมก็ได้นะ แต่ถ้าเขาไม่ต้องการแล้วน่ะผมก็ไม่สนใจเหมือนกัน"

   นี่เป็นอีกครั้งในฤดูกาลนี้ที่ คอนเต้ ออกมาพูดเชิงเหน็บแนมหรือจวก อาร์เซน่อล เพราะก่อนหน้านี้เขาก็เคยทำอย่างนั้นในตอนที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ขอเลื่อนโปรแกรมของทั้งคู่เมือช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยตอนนั้น อาร์เซน่อล ให้เหตุผลว่าพวกเขามีนักเตะที่พร้อมลงเล่นน้อยเกินไป เพราะมีบางคนติดเชื้อไวรัสโควิด-19, บางคนมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่บางรายก็ต้องไปเล่นศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ซึ่งโปรแกรมที่ว่าก็ถูกเลื่อนมาเตะกันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *