รอย้ายฟรี!แมนยูทำใจยอมรับป็อกบาไม่ต่อสัญญาชัวร์

รอย้ายฟรี!แมนยูทำใจยอมรับป็อกบาไม่ต่อสัญญาชัวร์ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสภาพแล้วว่า ปอล ป็อกบา จะไม่ต่อสัญญากับทีมแน่ แต่ทาง “ปีศาจแดง” ก็พร้อมที่จะเก็บเขาเอาไว้กับทีมจนหมดสัญญาแม้ว่ามันจะทำให้ต้องเสีย ป็อกบา ไปแบบไร้ค่าตัวก็ตาม     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำใจยอมรับแล้วว่า ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสจะไม่ต่อสัญญากับทีม ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก     อนาคตของ ป็อกบา เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เพราะเขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และที่ผ่านมาก็ยังไม่มีแนวโน้มว่าเจ้าตัวจะยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่เลย โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่าดาวเตะเลือดน้ำหอมคิดที่จะย้ายทีมเหมือนกัน แต่ก็เปลี่ยนใจเป็นรอดูสถานการณ์ก่อนหลังจากที่ในช่วง 2-3 นัดแรกของฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าประทับใจ     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อีเอสพีเอ็น บอกว่าบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับแล้วว่ายังไงซะ ป็อกบา ก็คงจะไม่ต่อสัญญากับทีมแน่ หลังจากที่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้อีกฝ่ายพิจารณาไปแล้วหลายครั้งแต่ ป็อกบา บอกปัดไปซะหมด […]


รอย้ายฟรี!แมนยูทำใจยอมรับป็อกบาไม่ต่อสัญญาชัวร์

รอย้ายฟรี!แมนยูทำใจยอมรับป็อกบาไม่ต่อสัญญาชัวร์

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสภาพแล้วว่า ปอล ป็อกบา จะไม่ต่อสัญญากับทีมแน่ แต่ทาง “ปีศาจแดง” ก็พร้อมที่จะเก็บเขาเอาไว้กับทีมจนหมดสัญญาแม้ว่ามันจะทำให้ต้องเสีย ป็อกบา ไปแบบไร้ค่าตัวก็ตาม

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำใจยอมรับแล้วว่า ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสจะไม่ต่อสัญญากับทีม ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

    อนาคตของ ป็อกบา เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เพราะเขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และที่ผ่านมาก็ยังไม่มีแนวโน้มว่าเจ้าตัวจะยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่เลย โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่าดาวเตะเลือดน้ำหอมคิดที่จะย้ายทีมเหมือนกัน แต่ก็เปลี่ยนใจเป็นรอดูสถานการณ์ก่อนหลังจากที่ในช่วง 2-3 นัดแรกของฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าประทับใจ

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อีเอสพีเอ็น บอกว่าบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับแล้วว่ายังไงซะ ป็อกบา ก็คงจะไม่ต่อสัญญากับทีมแน่ หลังจากที่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้อีกฝ่ายพิจารณาไปแล้วหลายครั้งแต่ ป็อกบา บอกปัดไปซะหมด ถึงกระนั้น พวกเขาก็ไม่คิดที่จะหาทางขายเขาในช่วงเดือนมกราคมนี้ และพร้อมที่จะเก็บ ป็อกบา เอาไว้กับทีมต่อจนกระทั่งจบฤดูกาล แม้ว่าพอถึงตอนนั้นแล้วจะต้องเสีย ป็อกบา ไปแบบฟรีๆ ก็ตาม

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตระกูลเกลเซอร์ กลุ่มทุนเจ้าของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าการมี ป็อกบา อยู่ช่วยทีมในช่วง 6 เดือนสุดท้ายของฤดูกาลนั้น จะส่งผลดีต่อการเงินโดยรวมของทีมมากกว่าจำนวนเงินที่จะได้จากการขายเขา อย่างเช่นการทำให้ทีมได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เป็นต้น โดยว่ากันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เริ่มวางแผนเกี่ยวกับการเสริมทัพในแดนกลางในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *