ลิเวอร์พูลขอแชมป์! ซาลาห์คำรามหลังซัดแฮททริคขยี้แมนยู

ลิเวอร์พูลขอแชมป์! ซาลาห์คำรามหลังซัดแฮททริคขยี้แมนยู  โมฮาเหม็ด  ซาลาห์ สตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ประกาศชัดขอพา หงส์แดง คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้หลังกดแฮททริคให้ต้นสังกัดบุกมายำใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด 5-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกแดงเดือดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.      ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ซึ่งยังไม่ได้ต่อสัญญากับ หงส์แดง ยืนยันว่ามีเป้าหมายพาทีมกำชัยชนะทุกนัด และต้องการได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปเชยชมอีกสมัยโดยล่าสุดทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ยังตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงอยู่หนึ่งแต้ม        "ผมคิดว่ามันเยี่ยมมากที่ชนะ 5-0 ที่นี่ เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากหากเราเล่นตามเกมของเราไม่ได้"      "เรารู้ว่าเราต้องทุ่มเท 100% เราพยายามสร้างโอกาส และเราโชคดีที่ได้ประตู"      "ตราบที่ทีมยังชนะ ผมก็มีความสุข ผมจะทุ่มเทเพื่อทีม เรารู้ว่าเราต้องการได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก เราทำได้เมื่อสองปีก่อน"      "เราพยายามชนะทุกนัดเพื่อคว้าแชมป์ เราหวังว่าจะทำได้สำเร็จ เราคุยกันในช่วงพักครึ่งว่าเราต้องเดินหน้าต่อเพื่อยิงประตูให้ได้มากที่สุด" โซลชา ต้องไป! เกมที่ห่วยที่สุดของผีแดง   […]


ลิเวอร์พูลขอแชมป์! ซาลาห์คำรามหลังซัดแฮททริคขยี้แมนยู

ลิเวอร์พูลขอแชมป์! ซาลาห์คำรามหลังซัดแฮททริคขยี้แมนยู

 โมฮาเหม็ด  ซาลาห์ สตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ประกาศชัดขอพา หงส์แดง คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้หลังกดแฮททริคให้ต้นสังกัดบุกมายำใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด 5-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกแดงเดือดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.

     ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ซึ่งยังไม่ได้ต่อสัญญากับ หงส์แดง ยืนยันว่ามีเป้าหมายพาทีมกำชัยชนะทุกนัด และต้องการได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปเชยชมอีกสมัยโดยล่าสุดทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ยังตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงอยู่หนึ่งแต้ม
 
     "ผมคิดว่ามันเยี่ยมมากที่ชนะ 5-0 ที่นี่ เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากหากเราเล่นตามเกมของเราไม่ได้"

     "เรารู้ว่าเราต้องทุ่มเท 100% เราพยายามสร้างโอกาส และเราโชคดีที่ได้ประตู"

     "ตราบที่ทีมยังชนะ ผมก็มีความสุข ผมจะทุ่มเทเพื่อทีม เรารู้ว่าเราต้องการได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก เราทำได้เมื่อสองปีก่อน"

     "เราพยายามชนะทุกนัดเพื่อคว้าแชมป์ เราหวังว่าจะทำได้สำเร็จ เราคุยกันในช่วงพักครึ่งว่าเราต้องเดินหน้าต่อเพื่อยิงประตูให้ได้มากที่สุด"

โซลชา ต้องไป! เกมที่ห่วยที่สุดของผีแดง
 
แดงเดือด ที่เละกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ผี ทุกจุดดูสะดุด ต่างกับ หงส์ !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *