มีใครบ้าง?บาร์เซโลน่าพร้อมโละ9แข้งลดปัญหาการเงิน

มีใครบ้าง?บาร์เซโลน่าพร้อมโละ9แข้งลดปัญหาการเงิน สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมโละนักเตะทีเดียวถึง 9 คน โดยในกลุ่มนั้นมีอย่าง อ็องตวน กรีซมันน์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อุสมาน เดมเบเล่ รวมอยู่ด้วย     บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะขายนักเตะออกจากทีมมากถึง 9 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ     "อาซูลกราน่า" มีปัญหาด้านการเงินอย่างรุนแรงจนถึงขนาดที่พวกเขาจ่ายค่าเหนื่อยโดยรวมสูงเกินเพดานที่ลีกกำหนดเอาไว้แล้ว ซึ่งมันก็ทำให้พวกเขายังไม่สามารถลงทะเบียนแข้งหน้าใหม่สำหรับการลงเล่นในลีกได้ รวมถึงยังไม่สามารถเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่หมดสัญญากับทีมไปแล้วได้ด้วย ทำให้ บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องโละแข้งบางรายออกไปเพื่อที่จะส่งผลดีกับการเงินของสโมสร     สำหรับ 9 คนที่อยู่ในข่ายที่พร้อมโดนเลหลังนั้น ประกอบไปด้วย อ็องตวน กรีซมันน์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อุสมาน เดมเบเล่, มาร์ติน เบรธเวท, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, […]


มีใครบ้าง?บาร์เซโลน่าพร้อมโละ9แข้งลดปัญหาการเงิน

มีใครบ้าง?บาร์เซโลน่าพร้อมโละ9แข้งลดปัญหาการเงิน

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมโละนักเตะทีเดียวถึง 9 คน โดยในกลุ่มนั้นมีอย่าง อ็องตวน กรีซมันน์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อุสมาน เดมเบเล่ รวมอยู่ด้วย

    บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะขายนักเตะออกจากทีมมากถึง 9 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ

    "อาซูลกราน่า" มีปัญหาด้านการเงินอย่างรุนแรงจนถึงขนาดที่พวกเขาจ่ายค่าเหนื่อยโดยรวมสูงเกินเพดานที่ลีกกำหนดเอาไว้แล้ว ซึ่งมันก็ทำให้พวกเขายังไม่สามารถลงทะเบียนแข้งหน้าใหม่สำหรับการลงเล่นในลีกได้ รวมถึงยังไม่สามารถเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่หมดสัญญากับทีมไปแล้วได้ด้วย ทำให้ บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องโละแข้งบางรายออกไปเพื่อที่จะส่งผลดีกับการเงินของสโมสร

    สำหรับ 9 คนที่อยู่ในข่ายที่พร้อมโดนเลหลังนั้น ประกอบไปด้วย อ็องตวน กรีซมันน์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อุสมาน เดมเบเล่, มาร์ติน เบรธเวท, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, มิราเล็ม ปานิช, เนโต้, เอแมร์ซอน และ มูสซ่า วาเก ขณะเดียวกัน สกายสปอร์ตส์ ก็เสริมว่า บาร์เซโลน่า ไม่ถึงขั้นปิดโอกาสที่จะปล่อยนักเตะระดับ เคราร์ด ปิเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, จอร์ดี้ อัลบา และ เซร์กี้ โรเบร์โต้ ด้วย เพียงแต่ตอนนี้กำลังพยายามเจรจาที่จะให้พวกเขายอมรับค่าเหนื่อยน้อยลงให้ได้ซะก่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *