เจอร์ราร์ดชวดดับเบิ้ลแชมป์!เรนเจอร์สปิ๋วบอลถ้วยสุดช้ำ

เจอร์ราร์ดชวดดับเบิ้ลแชมป์!เรนเจอร์สปิ๋วบอลถ้วยสุดช้ำ เรนเจอร์ส ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอดป้ายแค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก สกอตติช คัพ แบบชอกช้ำ หลังจากโดนตีเสมอในช่วงท้ายของการต่อเวลาพิเศษ ก่อนจะไปแพ้ในช่วงดวลเป้า ซึ่ง เจอร์ราร์ด กล่าวว่าจะทำให้ทีมมีผลงานในบอลถ้วยดีกว่านี้ให้ได้     เรนเจอร์ส สโมสรดังของศึก สกอตติช พรีเมียร์ชิพ ตกรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก สกอตติช คัพ (เทียบเท่ากับ เอฟเอ คัพ ของ อังกฤษ) แบบพลิกล็อกพอตัว หลังจากที่แพ้ เซนต์ จอห์นสโตน ทีมร่วมลีกในช่วงดวลจุดโทษคารัง ไอบร็อกซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา     ก่อนลงเล่นเกมนี้กูรูหลายคนฟันธงว่า เรนเจอร์ส น่าจะเข้ารอบรองชนะเลิศได้แบบไม่ยากเย็นนัก เพราะอย่างในลีกพวกเขาก็การันตีแชมป์ได้ไปแล้วทั้งที่ยังเหลือโปรแกรมให้เล่นอยู่ โดยที่ทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยังไม่แพ้ใครในลีกเลยด้วย แถมยังมีคะแนนในลีกมากกว่า เซนต์ จอห์นสโตน ที่เป็นอันดับ 6 ถึง 52 […]


เจอร์ราร์ดชวดดับเบิ้ลแชมป์!เรนเจอร์สปิ๋วบอลถ้วยสุดช้ำ

เจอร์ราร์ดชวดดับเบิ้ลแชมป์!เรนเจอร์สปิ๋วบอลถ้วยสุดช้ำ

เรนเจอร์ส ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอดป้ายแค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก สกอตติช คัพ แบบชอกช้ำ หลังจากโดนตีเสมอในช่วงท้ายของการต่อเวลาพิเศษ ก่อนจะไปแพ้ในช่วงดวลเป้า ซึ่ง เจอร์ราร์ด กล่าวว่าจะทำให้ทีมมีผลงานในบอลถ้วยดีกว่านี้ให้ได้

    เรนเจอร์ส สโมสรดังของศึก สกอตติช พรีเมียร์ชิพ ตกรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก สกอตติช คัพ (เทียบเท่ากับ เอฟเอ คัพ ของ อังกฤษ) แบบพลิกล็อกพอตัว หลังจากที่แพ้ เซนต์ จอห์นสโตน ทีมร่วมลีกในช่วงดวลจุดโทษคารัง ไอบร็อกซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

    ก่อนลงเล่นเกมนี้กูรูหลายคนฟันธงว่า เรนเจอร์ส น่าจะเข้ารอบรองชนะเลิศได้แบบไม่ยากเย็นนัก เพราะอย่างในลีกพวกเขาก็การันตีแชมป์ได้ไปแล้วทั้งที่ยังเหลือโปรแกรมให้เล่นอยู่ โดยที่ทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยังไม่แพ้ใครในลีกเลยด้วย แถมยังมีคะแนนในลีกมากกว่า เซนต์ จอห์นสโตน ที่เป็นอันดับ 6 ถึง 52 คะแนนด้วย

    อย่างไรก็ตาม กลายเป็นว่าเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจบในช่วง 90 นาทีด้วยสกอร์ 0-0 ทำให้ต้องดวลกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่ง เรนเจอร์ส ก็ทำท่าว่าจะได้เข้ารอบหลังได้ประตูจาก เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ ในนาทีที่ 116 หรือก็คือช่วงท้ายของการต่อเวลาพิเศษในครึ่งหลัง แต่แล้วทีมเยือนก็ทำช็อกเมื่อมาได้ประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 จาก คริส เคน ทำให้ต้องตัดสินผู้ชนะกันในช่วงดวลเป้า

    สุดท้ายแล้วก็เป็นทีมเยือนที่แม่นกว่าหลังจากพวกเขายิงเข้าไปครบทั้ง 4 คนแรก ขณะที่ฝั่ง เรนเจอร์ส พลาดไป 2 คน โดยหนึ่งในคนที่ยิงพลาดก็คือ ทาเวอร์เนียร์ เองด้วย ซึ่งหลังจบเกมไปแล้วนั้น เจอร์ราร์ด ก็บอกว่าทีมของตนจำเป็นต้องปรับปรุงผลงานในเกมบอลถ้วยให้ได้

    ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล เผยว่า "ฟังนะ เราจะไม่มองข้างถึงความสำคัญของเกมเด็ดขาด ทันทีที่เราได้แชมป์ลีกและตกรอบในถ้วยยุโรปแล้วน่ะเราก็กำหนดให้รายการนี้เป็นรายการสำคัญ เราจะรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น ความจริงก็คือเราจำเป็นต้องทำผลงานในฟุตบอลถ้วยให้ดีกว่านี้ เรามาถึงรอบลึกๆ แบบนี้ได้ตั้งหลายครั้งแต่สุดท้ายก็ต้องตกรอบจนหมด"

    "การทำผลงานในฟุตบอลถ้วยให้ดีกว่าเดิมและสร้างทีมที่จะทำให้แฟนบอลได้รับสิ่งที่เหมาะสมมากขึ้นอย่างการได้แชมป์มากกว่าเดิมมันเป็นความท้าทายของผม ไม่ใช่แค่ได้แชมป์รายการเดียวจากทั้งหมด 9 รายการ จำนวนแชมป์แค่นั้นมันไม่มากพอสำหรับสโมสรแห่งนี้"

 

เจอร์ราร์ดชวดดับเบิ้ลแชมป์!เรนเจอร์สปิ๋วบอลถ้วยสุดช้ำ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *