เอาแล้ว!สื่อดังปูดวารานเลือกเรียบร้อยไปแมนยูหรือเปแอสเช 

เอาแล้ว!สื่อดังปูดวารานเลือกเรียบร้อยไปแมนยูหรือเปแอสเช   มีแววสูงเหลือเกินที่ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดีกรีแชมป์โลก จะอำลา เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวเลือกเรียบร้อย อยากซบสโมสรไหนระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง      ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เช่นกันก็ตาม ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา     วาราน เป็นกำลังสำคัญของ เรอัล มาดริด มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ล็องส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 อย่างไรก็ตาม สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ "ราชันชุดขาว" […]


เอาแล้ว!สื่อดังปูดวารานเลือกเรียบร้อยไปแมนยูหรือเปแอสเช 

เอาแล้ว!สื่อดังปูดวารานเลือกเรียบร้อยไปแมนยูหรือเปแอสเช 

 มีแววสูงเหลือเกินที่ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดีกรีแชมป์โลก จะอำลา เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวเลือกเรียบร้อย อยากซบสโมสรไหนระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 

    ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เช่นกันก็ตาม ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

    วาราน เป็นกำลังสำคัญของ เรอัล มาดริด มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ล็องส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 อย่างไรก็ตาม สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ "ราชันชุดขาว" จะตัดสินใจทำเงินจากการขาย ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี ช่วงซัมเมอร์นี้เลย 

    แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวเกี่ยวโยงกับ วาราน อย่างต่อเนื่องในระยะหลัง ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็มีความสนใจในตัว ดาวเตะ เรอัล มาดริด มานาน และล่าสุด อาส ระบุว่า วาราน ได้รับข้อเสนอจาก เปแอสเช เรียบร้อย แต่เจ้าตัวมีใจที่จะย้ายร่วมทัพ "ปีศาจแดง" มากกว่า ซึ่งนั่นทำให้ สโมสารแชมป์ลีกสุงสุดอังกฤษ 20 สมัย มีความได้เปรียบเหนือยอดทีมเมืองน้ำหอม ในการล่าตัวเซนเตอร์แบ็กดีกรีแชมป์โลก

    ทั้งนี้ วาราน ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 356 นัด ทำได้ 17 ประตู

 

เอาแล้ว!สื่อดังปูดวารานเลือกเรียบร้อยไปแมนยูหรือเปแอสเช 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *