ชปล.ค่อยว่ากัน!เป๊ปลั่นแมนซิตี้เล็งสอยแชมป์คาราบาวคัพ 

 ชปล.ค่อยว่ากัน!เป๊ปลั่นแมนซิตี้เล็งสอยแชมป์คาราบาวคัพ   ขอเน้นรายการนี้ก่อน… เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศชัด “เรือใบสีฟ้า” จะเอาจริงแบบสุดๆ แน่นอน สำหรับเกม คาราบาว คัพ รอบชิงฯ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์นี้ แต่ฟันธง “ไก่เดือยทอง” สู้สุดชีวิตแน่      เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ทีมตนมุ่งมั่นสุดๆ ที่จะคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ประจำฤดูกาล 2020/21 ให้ได้ โดยทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวลงเตะเกมรอบชิงชนะเลิศกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายนนี้        ถึงแม้ แมนฯ ซิตี้ มีโปรแกรมสำคัญที่จะบุกไปเยือน ปารีส […]


 ชปล.ค่อยว่ากัน!เป๊ปลั่นแมนซิตี้เล็งสอยแชมป์คาราบาวคัพ 

 ชปล.ค่อยว่ากัน!เป๊ปลั่นแมนซิตี้เล็งสอยแชมป์คาราบาวคัพ 

 ขอเน้นรายการนี้ก่อน… เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศชัด “เรือใบสีฟ้า” จะเอาจริงแบบสุดๆ แน่นอน สำหรับเกม คาราบาว คัพ รอบชิงฯ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์นี้ แต่ฟันธง “ไก่เดือยทอง” สู้สุดชีวิตแน่

     เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ทีมตนมุ่งมั่นสุดๆ ที่จะคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ประจำฤดูกาล 2020/21 ให้ได้ โดยทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวลงเตะเกมรอบชิงชนะเลิศกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายนนี้ 

      ถึงแม้ แมนฯ ซิตี้ มีโปรแกรมสำคัญที่จะบุกไปเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก รออยู่ในวันพุธที่ 28 เมษายน ขณะที่ พรีเมียร์ลีก ก็ยังไม่การันตีแชมป์ แต่ กวาร์ดิโอล่า ประกาศชัดว่า ตนและลูกทีมจะให้ความสำคัญกับเกมในวันอาทิตย์นี้เป็นอันดับแรก และก็เชื่อว่า "ไก่เดือยทอง" จะสู้แบบสุดชีวิตแน่นอน หลังจากที่สโมสรร้างแชมป์มานานตั้งแต่ปี 2008 (แชมป์ ลีก คัพ)

     "เราไม่ปฏิเสธหรอกว่า เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก มันก็ใกล้เข้ามาแล้ว ส่วน พรีเมียร์ลีก ก็ยังไม่จบ แน่นอน ทั้งสองรายการนี้สำคัญมาก แต่เราก็ต้องการคว้าแชมป์รายการนี้" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 50 ปี กล่าว "สำหรับ ท็อตแน่ม แล้ว หากคว้าแชมป์ได้ ก็จะเป็นถ้วยแชมป์ใบแรกของพวกเขาในรอบหลายปี ดังนั้นพวกเขาจะมุ่งมั่นสุดๆ แน่นอน คุณภาพตัวนักเตะของพวกเขาก็สุดยอดด้วย"

     ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ ลีก คัพ หรือชื่อตามสปอนเซอร์ คาราบาว คัพ มาแล้ว 7 สมัย และถ้าทำได้อีกในเกมวันอาทิตย์นี้ ก็จะถือเป็นฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกัน ที่พวกเขาได้แชมป์รายการนี้ หลังจากที่กวาดเรียบในฤดูกาล 2017/18, 2018/19 และ 2019/20

 

 ชปล.ค่อยว่ากัน!เป๊ปลั่นแมนซิตี้เล็งสอยแชมป์คาราบาวคัพ 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *