ศุกร์นี้รู้กัน! "บิ๊กยูฟ่า" ตั้งเป้าเฉดเชลซี,แมนซิตี้,เรอัลออกจากชปล.ซีซั่นนี้

ศุกร์นี้รู้กัน! "บิ๊กยูฟ่า" ตั้งเป้าเฉดเชลซี,แมนซิตี้,เรอัลออกจากชปล.ซีซั่นนี้ เจสเปอร์ โมลเลอร์ ประธานสมาคมฟุตบอลเดนมาร์ก เดินหน้าหวังกำราบพวกทีมชั้นนำที่ตกลงเข้าร่วมการแข่งขันยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก โดยตั้งเป้าจะเขี่ย เชลซี, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ ออกจากการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้           เจสเปอร์ โมลเลอร์ หนึ่งในสมาชิกคณะกรรมการบริหารสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แสดงความเห็นว่า เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด สามสโมสรที่ตอบตกลงเข้าร่วมการแข่งขันยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ควรจะโดนตัดสิทธิ์ลงแข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้            "สิงห์บลูส์", "เรือใบสีฟ้า", "ราชันชุดขาว" เเละ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมที่จะฟาดแข้งในรอบรองชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ด้วยการที่ […]


ศุกร์นี้รู้กัน! "บิ๊กยูฟ่า" ตั้งเป้าเฉดเชลซี,แมนซิตี้,เรอัลออกจากชปล.ซีซั่นนี้

ศุกร์นี้รู้กัน! "บิ๊กยูฟ่า" ตั้งเป้าเฉดเชลซี,แมนซิตี้,เรอัลออกจากชปล.ซีซั่นนี้

เจสเปอร์ โมลเลอร์ ประธานสมาคมฟุตบอลเดนมาร์ก เดินหน้าหวังกำราบพวกทีมชั้นนำที่ตกลงเข้าร่วมการแข่งขันยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก โดยตั้งเป้าจะเขี่ย เชลซี, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ ออกจากการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

          เจสเปอร์ โมลเลอร์ หนึ่งในสมาชิกคณะกรรมการบริหารสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แสดงความเห็นว่า เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด สามสโมสรที่ตอบตกลงเข้าร่วมการแข่งขันยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ควรจะโดนตัดสิทธิ์ลงแข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

           "สิงห์บลูส์", "เรือใบสีฟ้า", "ราชันชุดขาว" เเละ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมที่จะฟาดแข้งในรอบรองชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ด้วยการที่ 3 สโมสรได้ตัดสินใจลงสนามที่จะเข้าร่วมโม่เกือกซูเปอร์ลีก จึงนำไปสู่ความไม่พอใจของหลายๆ ฝ่าย 

           ขณะที่ ยูฟ่า และ ฟีฟ่า แสดงความไม่เห็นด้วยอย่างชัดเจน และประกาศแบนสโมสรที่เข้าร่วมการแข่งขันซูเปอร์ลีกจากการลงเล่นรายการภายในประเทศ, รายการระดับทวีปยุโรป และรายการระดับนานาชาติ นอกจากนี้ นักเตะของทีมเหล่านั้นอาจจะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติของพวกเขา

          ล่าสุด โมลเลอร์ ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานสมาคมฟุตบอลเดนมาร์ก เปิดเผยกับสื่อในประเทศว่าการแข่งขันรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก อาจจะต้องมีการปรับแผนกันใหม่ "สโมสรเหล่านี้ (เชลซี, แมนฯ ซิตี้, เรอัล มาดริด) ต้องถูกขับออกไป และผมคาดหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในวันศุกร์นี้"

           "หลังจากนั้นเราต้องหาแนวทางว่าจะทำการจบทัวร์นาเมนต์แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ยังไง โดยจะมีการประชุมคณะกรรมการบริหารในวันศุกร์นี้" โมลเลอร์ ระบุ ทั้งนี้หากทั้งสามสโมสรถูกขับออกจากการแข่งขันจริงๆ จะเหลือแค่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งไม่ได้ลงสนามเข้าร่วมการแข่งขัน "ซูเปอร์ลีก" เท่านั้น

ศุกร์นี้รู้กัน! "บิ๊กยูฟ่า" ตั้งเป้าเฉดเชลซี,แมนซิตี้,เรอัลออกจากชปล.ซีซั่นนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *