เพราะเรื่องในอดีต!ริโอชี้ดีลลินการ์ด-อาร์เซน่อลไม่เกิดขึ้นแน่ (มีคลิป)

เพราะเรื่องในอดีต!ริโอชี้ดีลลินการ์ด-อาร์เซน่อลไม่เกิดขึ้นแน่ (มีคลิป) ริโอ เฟอร์ดินานด์ มั่นใจ ให้ตายยังไงดีลระหว่าง เจสซี่ ลินการ์ด กับ อาร์เซน่อล ก็ไม่มีทางเกิดขึ้นจริงได้ เพราะดาวเตะชาวอังกฤษเคยหยามสาวก “ไอ้ปืนใหญ่” หลังจากมีข่าวลือว่า อาร์เซน่อล แอบเหล่ ลินการ์ด อยู่     ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าไม่มีทางที่ดีลระหว่าง อาร์เซน่อล กับ เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะ "ปีศาจแดง" จะเกิดขึ้นได้จริงๆ เนื่องจาก ลินการ์ด เคยยั่วโมโหสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วยการเต้นท่ามูนวอล์คที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สนามเหย้าของ อาร์เซน่อล มาแล้ว ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ประจำฤดูกาล 2018-19 ที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ […]


เพราะเรื่องในอดีต!ริโอชี้ดีลลินการ์ด-อาร์เซน่อลไม่เกิดขึ้นแน่ (มีคลิป)

เพราะเรื่องในอดีต!ริโอชี้ดีลลินการ์ด-อาร์เซน่อลไม่เกิดขึ้นแน่ (มีคลิป)

ริโอ เฟอร์ดินานด์ มั่นใจ ให้ตายยังไงดีลระหว่าง เจสซี่ ลินการ์ด กับ อาร์เซน่อล ก็ไม่มีทางเกิดขึ้นจริงได้ เพราะดาวเตะชาวอังกฤษเคยหยามสาวก “ไอ้ปืนใหญ่” หลังจากมีข่าวลือว่า อาร์เซน่อล แอบเหล่ ลินการ์ด อยู่

    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าไม่มีทางที่ดีลระหว่าง อาร์เซน่อล กับ เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะ "ปีศาจแดง" จะเกิดขึ้นได้จริงๆ เนื่องจาก ลินการ์ด เคยยั่วโมโหสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วยการเต้นท่ามูนวอล์คที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สนามเหย้าของ อาร์เซน่อล มาแล้ว ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ประจำฤดูกาล 2018-19 ที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2019

    ลินการ์ด กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในสัญญายืมตัว ทั้งที่ก่อนหน้านี้เป็นส่วนเกินของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมันก็ทำให้มีกระแสข่าวว่า "ขุนค้อน" คิดที่จะซื้อเขามาร่วมทีมไปเลย แต่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า อาร์เซน่อล, เรอัล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของแข้งวัย 28 ปีอยู่เหมือนกัน

    อดีตปราการหลังชื่อก้องกล่าวในรายการพ็อดแคสต์ของตัวเองว่า "ช่าย แต่คุณรู้อะไรไหม ผมคิดว่าพวกเขา (แฟนบอล อาร์เซน่อล) คงไม่อยากได้เขาไปอยู่กับทีมหรอก พวกเขาคงไม่อยากได้เขาไปอยู่กับทีมแน่ๆ เพราะเขาเคยไปโชว์ท่ามูนวอล์คบนสนามของที่นั่นมาก่อน แฟนบอลของที่นั่นคงจะอาละวาดหนักแน่ๆ เขาเคยดูหมิ่น เอมิเรตส์ ในแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน"

    "ฟังนะ ยังไงซะ เวสต์แฮม ก็จะสู้สุดตัวเพื่อให้ได้เขาไปอยู่กับทีมแบบถาวรอยู่แล้ว ขณะเดียวกันผมก็คิดว่าทีมอื่นๆ คงกำลังอยู่ในจุดที่ว่า -ฟังนะ เราอยากได้เขา!- เขาจะไม่มองข้าม เวสต์แฮม แล้วเลือก อาร์เซน่อล แทนแน่ๆ จริงอยู่ว่ามันมีทีมอื่นๆ ที่อยากได้เขา แต่เขาไม่มีทางไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ชัวร์"

 

เพราะเรื่องในอดีต!ริโอชี้ดีลลินการ์ด-อาร์เซน่อลไม่เกิดขึ้นแน่ (มีคลิป)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *