ทูเคิ่ลเผยอยากเจอใครในรอบตัดเชือกชปล.

ทูเคิ่ลเผยอยากเจอใครในรอบตัดเชือกชปล. โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ระบุ ในรอบรองชนะเลิศของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ตนอยากเจอกับ เรอัล มาดริด มากกว่า เพราะส่วนตัวแล้วชอบที่จะเจอกับทีมจากลีกอื่นในเกมถ้วยยุโรป เนื่องจากให้ความรู้สึกว่าเป็นเกมระดับทวีปจริงๆ     โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าส่วนตัวแล้วตนอยากเจอกับ เรอัล มาดริด มากกว่า ลิเวอร์พูล ในรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก     ในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมานั้น เชลซี แพ้ เอฟซี ปอร์โต้ 0-1 แต่พวกเขาก็ยังผ่านเข้ารอบได้จากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-1 ซึ่งมันมีการวางโปรแกรมล่วงหน้าแล้วว่าผู้ชนะในคู่ของ เชลซี กับ ปอร์โต้ จะต้องไปเจอกับผู้ชนะจากคู่ของ มาดริด กับ […]


ทูเคิ่ลเผยอยากเจอใครในรอบตัดเชือกชปล.

ทูเคิ่ลเผยอยากเจอใครในรอบตัดเชือกชปล.

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ระบุ ในรอบรองชนะเลิศของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ตนอยากเจอกับ เรอัล มาดริด มากกว่า เพราะส่วนตัวแล้วชอบที่จะเจอกับทีมจากลีกอื่นในเกมถ้วยยุโรป เนื่องจากให้ความรู้สึกว่าเป็นเกมระดับทวีปจริงๆ

    โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าส่วนตัวแล้วตนอยากเจอกับ เรอัล มาดริด มากกว่า ลิเวอร์พูล ในรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

    ในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมานั้น เชลซี แพ้ เอฟซี ปอร์โต้ 0-1 แต่พวกเขาก็ยังผ่านเข้ารอบได้จากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-1 ซึ่งมันมีการวางโปรแกรมล่วงหน้าแล้วว่าผู้ชนะในคู่ของ เชลซี กับ ปอร์โต้ จะต้องไปเจอกับผู้ชนะจากคู่ของ มาดริด กับ ลิเวอร์พูล โดยในนัดแรก "ราชันชุดขาว" ชนะไปก่อน 3-1

    ทูเคิ่ล เผยว่า "โดยรวมแล้วในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก น่ะผมไม่อยากเจอกับทีมที่มาจากลีกเดียวกับคุณ เพราะถ้าเจอกับทีมจากลีกอื่นมันจะให้ความรู้สึกสมกับเป็นการแข่งขันระดับทวีปยุโรปมากกว่า แต่นั่นเป็นสาเหตุเดียวที่ทำให้ผมอยากเจอทีมจากลีกอื่นน่ะนะ"

    "แน่นอนว่าคู่นั้นยังไม่จบ และผมก็จะดูเกมนัดนี้แน่นอน ทุกอย่างมันยังเป็นไปได้ ลิเวอร์พูล เล่นได้แข็งแกร่งมากๆ เวลาได้เล่นในบ้านของตัวเอง ดังนั้นไม่ว่าจะเจอกับใครเราก็จะยอมรับโดยดี มันเป็นสถานการณ์ที่ดีสำหรับเรา"

    กุนซือชาวเยอรมันแสดงความพอใจด้วยที่ เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ "การเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ถือเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ มันเป็นพัฒนาการที่ดีที่เราเข้าสู่รอบตัดเชือกได้ เราไม่ค่อยเข้าถึงรอบรองชนะเลิศได้บ่อยนัก แต่เมื่อมาได้ไกลถึงขั้นนี้แล้วน่ะคุณก็จะลงเล่นเพื่อที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไปให้ได้"

 

ทูเคิ่ลเผยอยากเจอใครในรอบตัดเชือกชปล.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *