ปธ.บาเยิร์นมั่นฟลิคไม่ทิ้งทีมไปคุมเยอรมนี

ปธ.บาเยิร์นมั่นฟลิคไม่ทิ้งทีมไปคุมเยอรมนี แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธาน บาเยิร์น มั่นใจ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือของทีมจะยังไม่ไปรับงานกับทีมชาติเยอรมนีในเร็วๆ นี้แน่นอน แต่ยอมรับว่า “เสือใต้” ได้รับผลกระทบหนักพอตัวจากข่าวลือการลาทีมของ ฟลิค     แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธาน บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อว่า ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ของทีมจะยังอยู่กับ "เสือใต้" ต่อไป     ฟลิค ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นพา บาเยิร์น คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาล 2019-20 ได้ ทั้งที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 และช่วงที่ผ่านมาเขาก็ถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งอันดับต้นๆ ที่จะได้เป็นกุนซือทีมชาติเยอรมนีคนต่อไป หลังจากที่ โยอาคิม เลิฟ ประกาศไปแล้วว่าจะอำลาทัพ "อินทรีเหล็ก" หลังจบศึก ยูโร 2020 ในช่วงกลางปีนี้     หลังโดนถามว่า ฟลิค แสดงท่าทีสนใจจะไปคุม เยอรมี […]


ปธ.บาเยิร์นมั่นฟลิคไม่ทิ้งทีมไปคุมเยอรมนี

ปธ.บาเยิร์นมั่นฟลิคไม่ทิ้งทีมไปคุมเยอรมนี

แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธาน บาเยิร์น มั่นใจ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือของทีมจะยังไม่ไปรับงานกับทีมชาติเยอรมนีในเร็วๆ นี้แน่นอน แต่ยอมรับว่า “เสือใต้” ได้รับผลกระทบหนักพอตัวจากข่าวลือการลาทีมของ ฟลิค

    แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธาน บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อว่า ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ของทีมจะยังอยู่กับ "เสือใต้" ต่อไป

    ฟลิค ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นพา บาเยิร์น คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาล 2019-20 ได้ ทั้งที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 และช่วงที่ผ่านมาเขาก็ถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งอันดับต้นๆ ที่จะได้เป็นกุนซือทีมชาติเยอรมนีคนต่อไป หลังจากที่ โยอาคิม เลิฟ ประกาศไปแล้วว่าจะอำลาทัพ "อินทรีเหล็ก" หลังจบศึก ยูโร 2020 ในช่วงกลางปีนี้

    หลังโดนถามว่า ฟลิค แสดงท่าทีสนใจจะไปคุม เยอรมี หรือไม่นั้น บิ๊กบอสของ บาเยิร์น ก็ตอบว่า "จนถึงตอนนี้เขายังไม่ได้บอกอย่างนั้นกับผมเลยนะ ผมเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่าเขาจะยังอยากอยู่กับเราต่อไป เพราะเขาสามารถทำอะไรได้หลายอย่างกับทีมชุดนี้ เขามีทีมที่ยอดเยี่ยมและมีโครงสร้างที่สุดยอดคอยหนุนหลังอยู่ คุณไม่อยากเสียอะไรแบบนั้นไปง่ายๆ หรอก"

    อย่างไรก็ตาม ไฮเนอร์ ยอมรับว่าตอนนี้ บาเยิร์น เป็นเหยื่อของข่าวลือเกี่ยวกับการลาทีมของ ฟลิค หลังล่าสุดพวกเขาทำได้เพียงเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เสมอกับ อูนิโอน เบอร์ลิน 1-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา "เราเป็นเหยื่อของเรื่องนี้ โค้ชของเราถูกพูดถึงอย่างหนักเพราะที่ เดเอฟเบ มันกำลังจะมีตำแหน่งที่ว่างลง และเราก็ควรจะต้องให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง"

 

ปธ.บาเยิร์นมั่นฟลิคไม่ทิ้งทีมไปคุมเยอรมนี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *