เจอมาแล้ว!เซเมโด้เผยเรื่องลับน่าทึ่งของเมสซี่

เจอมาแล้ว!เซเมโด้เผยเรื่องลับน่าทึ่งของเมสซี่ เนลซอน เซเมโด้ ดาวเตะ วูล์ฟส์ ระบุ สมัยที่ตนยังอยู่กับ บาร์เซโลน่า และเคยร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ นั้น ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ไม่เคยซ้อมยิงลูกฟรีคิกเลย แต่สุดท้ายก็ยังยิงได้ดีเวลาลงเล่นจริงๆ โดยบอกด้วยว่าไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้มากนักว่า เมสซี่ เก่งแค่ไหน     เนลซอน เซเมโด้ แบ็กขวา วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปิดเเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ไม่เคยซ้อมยิงลูกฟรีคิกเลย แต่กลับยังสามารถเล่นลูกเซตพีซได้ดี     เซเมโด้ เคยย้ายจาก เบนฟิก้า ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2017 ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาได้ร่วมงานกับ เมสซี่ อยู่พักหนึ่ง ก่อนที่เจ้าตัวจะมาซบ วูล์ฟส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัวในเบื้องต้นราว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080 ล้านบาท)     หลังจากโดน เดอะ เทเลกราฟ […]


เจอมาแล้ว!เซเมโด้เผยเรื่องลับน่าทึ่งของเมสซี่

เจอมาแล้ว!เซเมโด้เผยเรื่องลับน่าทึ่งของเมสซี่

เนลซอน เซเมโด้ ดาวเตะ วูล์ฟส์ ระบุ สมัยที่ตนยังอยู่กับ บาร์เซโลน่า และเคยร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ นั้น ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ไม่เคยซ้อมยิงลูกฟรีคิกเลย แต่สุดท้ายก็ยังยิงได้ดีเวลาลงเล่นจริงๆ โดยบอกด้วยว่าไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้มากนักว่า เมสซี่ เก่งแค่ไหน

    เนลซอน เซเมโด้ แบ็กขวา วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปิดเเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ไม่เคยซ้อมยิงลูกฟรีคิกเลย แต่กลับยังสามารถเล่นลูกเซตพีซได้ดี

    เซเมโด้ เคยย้ายจาก เบนฟิก้า ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2017 ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาได้ร่วมงานกับ เมสซี่ อยู่พักหนึ่ง ก่อนที่เจ้าตัวจะมาซบ วูล์ฟส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัวในเบื้องต้นราว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080 ล้านบาท)

    หลังจากโดน เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษถามว่าการซ้อมกับ เมสซี่ ในแต่ละวันก่อนหน้านี้มันเป็นยังไงนั้น เซเมโด้ ก็ตอบว่า "น่าตกใจล่ะมั้ง ผมไม่มีคำพูดมากนักที่จะอธิบายได้ว่าเขาเก่งมากแค่ไหน คุณรู้ไหมว่าอะไรที่ทำให้มันน่าทึ่งมากขึ้นไปอีก ? จะบอกให้ว่าผมไม่เคยเห็นเขายิงฟรีคิกในการซ้อมเลยสักครั้งเดียวตลอดช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นั่น ผมสาบานได้ว่าเขาไม่เคยซ้อมยิงฟรีคิกเลย!"

    "เรามักจะซ้อมยิงไกลกันเป็นประจำ แต่ เมสซี่ ไม่เคยซ้อมยิงลูกฟรีคิกสักครั้งเดียว สำหรับเขาแล้วเขายิงฟรีคิกได้ดีมาตั้งแต่เกิด หลายคนบอกว่าการซ้อมมันทำให้คุณเล่นได้สมบูรณ์แบบ แต่กรณีของเขาน่ะต่อให้ไม่ต้องซ้อมเขาก็ยังเล่นได้สมบูรณ์แบบอยู่ดี!"

 

เจอมาแล้ว!เซเมโด้เผยเรื่องลับน่าทึ่งของเมสซี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *