ซีดานยังไม่ตอบชัดเรื่องอนาคตรามอส

ซีดานยังไม่ตอบชัดเรื่องอนาคตรามอส ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยังไม่ยอมตอบแบบชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า เซร์คิโอ รามอส จะเป็นยังไงต่อไป โดยบอกเพียงว่า รามอส เป็นคนที่น่าทึ่ง และอยากให้อีกฝ่ายฟิตปั๋งเพื่อที่จะสามารถช่วยทีมได้     ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ไม่ได้ให้คำตอบที่ชัดเจนถึงอนาคตของ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือการย้ายทีมที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ     อนาคตของ รามอส เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมากในระดับหนึ่ง หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว และจนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเกิดการต่อสัญญากันเลย ซึ่งที่ผ่านมาทีมที่มีข่าวกับแข้งวัย 34 ปี ก็มีอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น     หลังโดนถามถึงเรื่องของ รามอส ในงานแถลงข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซีดาน ก็ตอบว่า […]


ซีดานยังไม่ตอบชัดเรื่องอนาคตรามอส

ซีดานยังไม่ตอบชัดเรื่องอนาคตรามอส

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยังไม่ยอมตอบแบบชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า เซร์คิโอ รามอส จะเป็นยังไงต่อไป โดยบอกเพียงว่า รามอส เป็นคนที่น่าทึ่ง และอยากให้อีกฝ่ายฟิตปั๋งเพื่อที่จะสามารถช่วยทีมได้

    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ไม่ได้ให้คำตอบที่ชัดเจนถึงอนาคตของ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือการย้ายทีมที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ

    อนาคตของ รามอส เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมากในระดับหนึ่ง หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว และจนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเกิดการต่อสัญญากันเลย ซึ่งที่ผ่านมาทีมที่มีข่าวกับแข้งวัย 34 ปี ก็มีอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น

    หลังโดนถามถึงเรื่องของ รามอส ในงานแถลงข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซีดาน ก็ตอบว่า "พวกคุณเอาแต่ถามเรื่องเดิมอยู่ตลอดเลย เขาเป็นคนที่น่าทึ่ง ผมอยากให้เขาฟิต แต่นอกเหนือจากนั้นมันก็ไม่มีอะไรเลย พรุ่งนี้เราจะมีเกมให้ลงเล่นกันนะ (หมายถึงเกมกับ เรอัล โซเซียดาด ในวันจันทร์ที่ 1 มีนาคมนี้)"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *