ผอ.กีฬาดอร์ทมุนด์ไม่โกรธไรโอล่าพูดเรื่องฮาแลนด์

ผอ.กีฬาดอร์ทมุนด์ไม่โกรธไรโอล่าพูดเรื่องฮาแลนด์ มิชาเอล ซอร์ค ผอ. กีฬาของ ดอร์ทมุนด์ ระบุ ไม่ได้โมโหแต่อย่างใดที่ มิโน่ ไรโอล่า พูดเรื่องอนาคตของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ แต่ก็ไม่เชื่อว่าจะมีถึง 10 ทีมที่อาจจะเป็นสถานีต่อไปของ ฮาแลนด์     มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าตนไม่ได้รู้สึกโกรธ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ จากกรณีที่ ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์เรื่องอนาคตของดาวยิงชาวนอร์เวย์แต่อย่างใด     ฮาแลนด์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอดหลังจากที่เขาทำผลงานได้สุดยอดกับที่ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งไม่นานมานี้ ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สื่อของประเทศอังกฤษว่าทั่วทั้งโลกมันมี 10 ทีมที่มีคุณสมบติพร้อมสำหรับการเป็นสถานีต่อไปของแข้งวัย 20 ปี และนั่นก็ทำให้หลายคนสงสัยว่าการที่จู่ๆ ไรโอล่า ออกมาพูดแบบนี้มันจะทำให้ฝั่ง […]


ผอ.กีฬาดอร์ทมุนด์ไม่โกรธไรโอล่าพูดเรื่องฮาแลนด์

ผอ.กีฬาดอร์ทมุนด์ไม่โกรธไรโอล่าพูดเรื่องฮาแลนด์

มิชาเอล ซอร์ค ผอ. กีฬาของ ดอร์ทมุนด์ ระบุ ไม่ได้โมโหแต่อย่างใดที่ มิโน่ ไรโอล่า พูดเรื่องอนาคตของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ แต่ก็ไม่เชื่อว่าจะมีถึง 10 ทีมที่อาจจะเป็นสถานีต่อไปของ ฮาแลนด์

    มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าตนไม่ได้รู้สึกโกรธ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ จากกรณีที่ ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์เรื่องอนาคตของดาวยิงชาวนอร์เวย์แต่อย่างใด

    ฮาแลนด์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอดหลังจากที่เขาทำผลงานได้สุดยอดกับที่ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งไม่นานมานี้ ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สื่อของประเทศอังกฤษว่าทั่วทั้งโลกมันมี 10 ทีมที่มีคุณสมบติพร้อมสำหรับการเป็นสถานีต่อไปของแข้งวัย 20 ปี และนั่นก็ทำให้หลายคนสงสัยว่าการที่จู่ๆ ไรโอล่า ออกมาพูดแบบนี้มันจะทำให้ฝั่ง "เสือเหลือ" ไม่พอใจหรือไม่

    ซอร์ค เผยว่า "มันเห็นได้ชัดว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ ไม่สามารถที่จะจู่ๆ ก็เลือกได้ว่าจะย้ายไปอยู่กับทีมไหนหลังจากที่เขาบอกลา ดอร์ทมุนด์ ไปแล้ว และเขาก็จะไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน ในแง่ของทีมที่อาจจะเป็นสโมสรต่อไปของเขาน่ะผมไม่สามารถคิดได้ถึง 10 ทีมด้วยซ้ำ ถึงกระนั้น เราก็ไม่ได้รู้สึกไม่พอใจแต่อย่างใด มันเป็นการให้สัมภาษณ์แบบปกติที่เขา (ไรโอล่า) จะพูดเป็นธรรมดาอยู่แล้ว"

    "เราดีใจที่มี เออร์ลิง มาเล่นร่วมกับเราที่นี่ รวมถึงดีใจที่เขาทำประตูให้เราในช่วงหลายเกมที่ผ่านมาได้และดีใจที่เขาพิสูจน์ให้เห็นถึงคุณค่าของเขากับเราได้ด้วย ผมบอกได้เพียงว่าเราจะวางแผนในแบบที่มีเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมต่อไป และผมก็ไม่คิดว่าเขารู้สึกไม่มีความสุขกับที่ ดอร์ทมุนด์ ด้วย"

ผอ.กีฬาดอร์ทมุนด์ไม่โกรธไรโอล่าพูดเรื่องฮาแลนด์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *