1เทพหลุดโผ!เลกิ๊ปจัดทีมยอดเยี่ยม2020

1เทพหลุดโผ!เลกิ๊ปจัดทีมยอดเยี่ยม2020 เลกิ๊ป จัดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2020 โดยที่พวกเขาไม่ได้เลือก ลิโอเนล เมสซี่ มาติดทีม แล้วให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคู่กองหน้า ขณะที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ติดทีมชุดนี้ด้วย     เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส จัดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2020 โดยยึดในระบบ 4-4-2 ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไม่มีชื่อติดทีมชุดนี้     ฤดูกาลก่อน เมสซี่ ทำได้ 31 ประตูจากการลงเล่น 41 นัดในทุกรายการให้กับต้นสังกัด แต่เขาก็ไม่ได้แชมป์ร่วมกับทีมแม้แต่รายการเดียว ซึ่งนั่นก็มีส่วนทำให้ เลกิ๊ป เมินเขาแล้วเลือก โรเบิร์ต […]


1เทพหลุดโผ!เลกิ๊ปจัดทีมยอดเยี่ยม2020

1เทพหลุดโผ!เลกิ๊ปจัดทีมยอดเยี่ยม2020

เลกิ๊ป จัดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2020 โดยที่พวกเขาไม่ได้เลือก ลิโอเนล เมสซี่ มาติดทีม แล้วให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคู่กองหน้า ขณะที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ติดทีมชุดนี้ด้วย

    เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส จัดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2020 โดยยึดในระบบ 4-4-2 ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไม่มีชื่อติดทีมชุดนี้

    ฤดูกาลก่อน เมสซี่ ทำได้ 31 ประตูจากการลงเล่น 41 นัดในทุกรายการให้กับต้นสังกัด แต่เขาก็ไม่ได้แชมป์ร่วมกับทีมแม้แต่รายการเดียว ซึ่งนั่นก็มีส่วนทำให้ เลกิ๊ป เมินเขาแล้วเลือก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคู่กองหน้าในทีมยอดเยี่ยม หลังจากพวกเขาทำไป 55 ลูก กับ 37 ประตู ตามลำดับ แถมทั้งคู่ต่างก็มีแชมป์ติดมือด้วย โดยเฉพาะ เลวานดอฟสกี้ ที่ได้ทั้งแชมป์ บุนเดสลีกา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล

 

1เทพหลุดโผ!เลกิ๊ปจัดทีมยอดเยี่ยม2020

 

    สำหรับปีก 2 ข้างนั้น เลกิ๊ป เลือก เนย์มาร์ ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เควิน เดอ บรอยน์ มาติดทีม โดยมี ติอาโก้ อัลกันตาร่า กับ โยชัว คิมมิช เป็นคู่มิดฟิลด์ ขณะที่แผงหลัง 4 คนประกอบด้วย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซร์คิโอ รามอส และ อัลฟองโซ่ เดวิส ส่วนผู้รักษาประตูคือ มานูเอล นอยเออร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *