ขอสักคน!คูมันอ้อนบอร์ดบาร์เซโลน่าช็อปกองหน้า

ขอสักคน!คูมันอ้อนบอร์ดบาร์เซโลน่าช็อปกองหน้า โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ อยากได้หัวหอกมาร่วมทีมสัก 1 คนในตลาดช่วงหน้าหนาว หลังจากที่แนวรุกของทีมยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มอันสุดยอดออกมาได้     โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า แสดงความต้องการให้ทีมดึงกองหน้ามาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากนัดล่าสุดทีมของเขาบุกไปเฉือน อ้วยส์ก้า 1-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา     ถึงแม้ฟอร์มโดยรวมของ บาร์เซโลน่า จะไม่ดีเท่าไหร่ แต่หลายคนก็คิดว่าพวกเขาน่าจะยังสามารถเก็บชัยชนะได้แบบสบายๆ เพราะเจ้าถิ่นฟอร์มแย่จนถึงขั้นเป็นบ๊วยของตารางคะแนน แต่สุดท้าย "อาซูลกราน่า" ก็ทำได้เพียงประตูเดียวจากผลงานของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ในนาทีที่ 27 โดยเกมนี้ คูมัน ส่ง ลิโอเนล เมสซี่, อุสมาน เดมเบเล่ และ มาร์ติน เบรธเวท เป็นตัวจริง ก่อนที่จะเปลี่ยน […]


ขอสักคน!คูมันอ้อนบอร์ดบาร์เซโลน่าช็อปกองหน้า

ขอสักคน!คูมันอ้อนบอร์ดบาร์เซโลน่าช็อปกองหน้า

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ อยากได้หัวหอกมาร่วมทีมสัก 1 คนในตลาดช่วงหน้าหนาว หลังจากที่แนวรุกของทีมยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มอันสุดยอดออกมาได้

    โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า แสดงความต้องการให้ทีมดึงกองหน้ามาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากนัดล่าสุดทีมของเขาบุกไปเฉือน อ้วยส์ก้า 1-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา

    ถึงแม้ฟอร์มโดยรวมของ บาร์เซโลน่า จะไม่ดีเท่าไหร่ แต่หลายคนก็คิดว่าพวกเขาน่าจะยังสามารถเก็บชัยชนะได้แบบสบายๆ เพราะเจ้าถิ่นฟอร์มแย่จนถึงขั้นเป็นบ๊วยของตารางคะแนน แต่สุดท้าย "อาซูลกราน่า" ก็ทำได้เพียงประตูเดียวจากผลงานของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ในนาทีที่ 27 โดยเกมนี้ คูมัน ส่ง ลิโอเนล เมสซี่, อุสมาน เดมเบเล่ และ มาร์ติน เบรธเวท เป็นตัวจริง ก่อนที่จะเปลี่ยน อ็องตวน กรีซมันน์ ลงไปแทน เบรธเวท ในช่วง 9 นาทีสุดท้ายของเกม

    คูมัน เผยว่า "ผมเชื่อใจลูกทีมทุกคน แต่ถ้าเราเลือกที่จะใช้แผนแบบกองกลาง 3 คนแล้วล่ะก็ มันก็หมายความว่าเราสามารถจัดกองหน้าลงไปเล่นได้ 3 ราย ซึ่งจากการที่  เลโอ ได้ลงเล่นแน่นอนอยู่แล้วทำให้เราต้องเลือกคนที่จะกระชากเข้าไปลึกๆ ได้อย่างเช่น เดมเบเล่ นั่นหมายความว่าเราต้องเลือกระหว่าง มาร์ติน หรือ อ็องตวน ให้เป็นกองหน้าตัวเป้า ซึ่งสุดท้ายวันนี้ มาร์ติน ก็ได้รับโอกาสนั้น"

    "คนที่เราขาดไปในเกมแบบนี้คือนักเตะแบบหมายเลข 9 ตามธรรมชาติ แต่มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการที่ผมเปลี่ยน กรีซมันน์ ลงไปหรอกนะ เรามีเกมให้เล่นหลายนัด และเราก็ต้องพึ่งพานักเตะทุกคน เราเคยพูดไปหลายครั้งตั้งแต่ตอนเริ่มฤดูกาลนี้แล้วว่าเราต้องการกองหน้ามากกว่านี้เพื่อที่จะได้มีการแย่งตำแหน่งกันมากขึ้น, มีการทำประตูได้มากกว่าเดิม, มีประสิทธิภาพในการเล่นมากขึ้น แต่การจะเสริมทัพแบบนั้นให้ได้มันก็ต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *