เจอร์ราร์ดไม่พูดถึงแชมป์แม้นำเซลติกโด่ง19แต้ม

เจอร์ราร์ดไม่พูดถึงแชมป์แม้นำเซลติกโด่ง19แต้ม สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือคนหนุ่มของ เรนเจอร์ส ยอมรับว่าตนยังไม่มองถึงการคว้าแชมป์ลีก สกอตแลนด์ ในตอนนี้ แม้จะพาต้นสังกัดทำคะแนนทิ้งห่าง เซลติก คู่อริถึง 19 คะแนนก็ตาม     สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส เผยว่ายังไม่มองถึงเรื่องการคว้าแชมป์ แม้เกมล่าสุดเพิ่งพาต้นสังกัดเอาชนะ เซลติก 1-0 และทำคะแนนทิ้งห่างเจ้าของแชมป์ลีกสกอตแลนด์ 9 สมัยติดต่อกันถึง 19 แต้มก็ตาม     เกมโอลด์ เฟิร์มดาร์บี้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตลอดทั้งเกม เรนเจอร์ส เจ้าถิ่นไม่สามารถยิงเข้ากรอบได้เลยสักครั้ง ทว่ามาได้ประตูชัยจากการที่ คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์ ผู้เล่นของ เซลติก ทำเข้าประตูตัวเอง ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่ เนียร์ บิตตัน แข้งฝั่งทีมเยือนถูกไล่ออกจากสนามหลังไปทำฟาวล์ใส่ อัลเฟรโด้ โมเรลอส      นอกจากนี้ ชัยชนะดังกล่าว ถือว่าเป็นการชนะ เซลติก ครั้งที่ 2 ในซีซั่นนี้ หลังเมื่อเดือนตุลาคม […]


เจอร์ราร์ดไม่พูดถึงแชมป์แม้นำเซลติกโด่ง19แต้ม

เจอร์ราร์ดไม่พูดถึงแชมป์แม้นำเซลติกโด่ง19แต้ม

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือคนหนุ่มของ เรนเจอร์ส ยอมรับว่าตนยังไม่มองถึงการคว้าแชมป์ลีก สกอตแลนด์ ในตอนนี้ แม้จะพาต้นสังกัดทำคะแนนทิ้งห่าง เซลติก คู่อริถึง 19 คะแนนก็ตาม

    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส เผยว่ายังไม่มองถึงเรื่องการคว้าแชมป์ แม้เกมล่าสุดเพิ่งพาต้นสังกัดเอาชนะ เซลติก 1-0 และทำคะแนนทิ้งห่างเจ้าของแชมป์ลีกสกอตแลนด์ 9 สมัยติดต่อกันถึง 19 แต้มก็ตาม

    เกมโอลด์ เฟิร์มดาร์บี้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตลอดทั้งเกม เรนเจอร์ส เจ้าถิ่นไม่สามารถยิงเข้ากรอบได้เลยสักครั้ง ทว่ามาได้ประตูชัยจากการที่ คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์ ผู้เล่นของ เซลติก ทำเข้าประตูตัวเอง ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่ เนียร์ บิตตัน แข้งฝั่งทีมเยือนถูกไล่ออกจากสนามหลังไปทำฟาวล์ใส่ อัลเฟรโด้ โมเรลอส 

    นอกจากนี้ ชัยชนะดังกล่าว ถือว่าเป็นการชนะ เซลติก ครั้งที่ 2 ในซีซั่นนี้ หลังเมื่อเดือนตุลาคม เรนเจอร์ส บุกไปชนะถึง เซลติก พาร์ค 2-0 และยังเป็นการเอาชนะในเกมดาร์บี้ 3 เกมติดเป็นครั้งแรกนับตั้งปี 2008 ที่ วอลเตอร์ สมิธ เคยทำไว้

    ขณะเดียวกัน ผลจากการเก็บสามแต้ม ทำให้ เรนเจอร์ส ทำคะแนนหนี เซลติก ไปเป็น 19 คะแนน แต่แข่งมากกว่าอยู่ 3 นัด โดย เจอร์ราร์ด ก็ออกมาเผยว่าตอนนี้ตนยังไม่คิดถึงเรื่องอะไรทั้งนั้น

    "เราไม่ได้มองเรื่องการนำ 19 คะแนน ผมมองไปที่เกมต่อไปกับ อเบอร์ดีน" เจอร์ราร์ด กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์

    "มันยังมีสามคะแนนให้เก็บ และอีก 48 คะแนนให้ลงเล่น ดังนั้นยังคงมีความท้าทายอีกมากมาย มีอุปสรรคให้ต้องเผชิญ เราไม่ได้มองที่การนำจ่าฝูง และซีซั่นของเราก็เริ่มต้น ณ ตอนนี้"

    "แต่วันนี้คือการจารึกครั้งยิ่งใหญ่ และพิสูจน์ว่าเราสามารถเอาชนะในเกมดาร์บี้ได้ทั้งสองเกม" อดีตแข้งตำนาน ลิเวอร์พูล กล่าวปิดท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *