ไม่ได้โม้!อาดูโวในอดีตเคยเก่งกว่าดิมาเรีย

ไม่ได้โม้!อาดูโวในอดีตเคยเก่งกว่าดิมาเรีย เฟร็ดดี้ อาดู ระบุ ตนเคยโหดกว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในตอนที่อยู่กับ เบนฟิก้า พร้อมยอมรับว่าการย้ายจาก เบนฟิก้า ไปเล่นให้ โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัวถือเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดมากที่สุดของตน     เฟร็ดดี้ อาดู กองหน้าชาวอเมริกัน เปิดเผยว่าตนเคยเก่งกว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยซ้ำ ในตอนที่ทั้งคู่อยู่กับ เบนฟิก้า สโมสรดังของศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส     สมัยที่ยังเป็นดาวรุ่งนั้น อาดู ได้รับการจับตามองอย่างมากจนถึงขั้นเคยได้ฉายาว่า "นิว เปเล่" แต่เขากลับไม่สามารถพัฒนาตัวเองให้เก่งสมกับฉายานั้นได้ โดยปัจจุบันเขาไปอยู่กับ ออสเตอร์เลน ทีมเล็กๆ ในประเทศสวีเดน     ดาวเตะชาวอเมริกันเผยว่า "ความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในอาชีพการเล่นของผมคือการย้ายจาก เบนฟิก้า ไปอยู่ โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว (ในปี […]


ไม่ได้โม้!อาดูโวในอดีตเคยเก่งกว่าดิมาเรีย

ไม่ได้โม้!อาดูโวในอดีตเคยเก่งกว่าดิมาเรีย

เฟร็ดดี้ อาดู ระบุ ตนเคยโหดกว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในตอนที่อยู่กับ เบนฟิก้า พร้อมยอมรับว่าการย้ายจาก เบนฟิก้า ไปเล่นให้ โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัวถือเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดมากที่สุดของตน

    เฟร็ดดี้ อาดู กองหน้าชาวอเมริกัน เปิดเผยว่าตนเคยเก่งกว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยซ้ำ ในตอนที่ทั้งคู่อยู่กับ เบนฟิก้า สโมสรดังของศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส

    สมัยที่ยังเป็นดาวรุ่งนั้น อาดู ได้รับการจับตามองอย่างมากจนถึงขั้นเคยได้ฉายาว่า "นิว เปเล่" แต่เขากลับไม่สามารถพัฒนาตัวเองให้เก่งสมกับฉายานั้นได้ โดยปัจจุบันเขาไปอยู่กับ ออสเตอร์เลน ทีมเล็กๆ ในประเทศสวีเดน

    ดาวเตะชาวอเมริกันเผยว่า "ความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในอาชีพการเล่นของผมคือการย้ายจาก เบนฟิก้า ไปอยู่ โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว (ในปี 2008) ผมพูดจากใจเลยนะ มันเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ผมจะไม่ทำซ้ำสองแน่หากมีโอกาสเจอกับสถานการณ์แบบนั้นอีกครั้ง"

    "ตอนอยู่กับ เบนฟิก้า ผมต้องร่วมงานกับโค้ชถึง 3 คน ช่วงนั้นสโมสรมีสภาพเลวร้ายจนผมอยากย้ายออกจากที่นั่นมากๆ และอยากย้ายออกจากทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่กลับกลายเป็นว่ามันเป็นการตัดสินใจที่แย่ที่สุดของผม"

    "ผมย้ายไปอยู่กับที่นั่นในช่วงเวลาเดียวกับ ดิ มาเรีย และในปีแรกของผมกับที่นั่นน่ะผมเก่งกว่าเขาด้วยซ้ำ ผมเล่นได้ดีกว่าเขา แต่ผมก็ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว ส่วน ดิ มาเรีย อยู่กับ เบนฟิก้า ต่อไป แล้วลองทายสิว่าหลังจากนั้นเป็นยังไงต่อ ?"

    "เขาได้มีโอกาสทำงานร่วมกับโค้ชคนหนึ่งก่อนที่จะได้กลายเป็นตัวจริงของทีม และในอีก 1 หรือ 2 ปีต่อมาเขาก็ได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ส่วนผมถูกปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมในลีกระดับ 2 ตอนนั้นถือเป็นการตัดสินใจที่แย่ที่สุดในอาชีพการเล่นของผม มันทำให้ผมรู้สึกเสียดายมากที่สุด"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *