ลิเวอร์พูลติดมา6 แกรี่-คาร์ร่าจัดทีมยอดเยี่ยม2020

ลิเวอร์พูลติดมา6 แกรี่-คาร์ร่าจัดทีมยอดเยี่ยม2020 แกรี่ เนวิลล์ กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ คู่หูกูรูของ สกายสปอร์ตส์ ลองจัดทีมยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ประจำปี 2020 ร่วมกัน โดยที่ ซาดิโอ มาเน่ หลุดโผ แต่ก็ยังมีนักเตะจาก ลิเวอร์พูล ที่ติดทีมชุดนี้ถึง 6 ราย     แกรี่ เนวิลล์ กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีต 2 กองหลังคนดังซึ่งตอนนี้เป็นกูรูให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ จัดทีมยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำปี 2020 ร่วมกัน ซึ่งพวกเขาไม่ได้เลือก ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล มาติดทีม     สำหรับทีมยอดเยี่ยมของทั้ง 2 คนนั้นใช้ระบบ 4-3-3 โดยในตำแหน่งแนวรุกตัวริมเส้นฝั่งซ้ายนอกจากจะมองข้าม มาเน่ แล้วนั้น พวกเขายังไม่ได้เลือก […]


ลิเวอร์พูลติดมา6 แกรี่-คาร์ร่าจัดทีมยอดเยี่ยม2020

ลิเวอร์พูลติดมา6 แกรี่-คาร์ร่าจัดทีมยอดเยี่ยม2020

แกรี่ เนวิลล์ กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ คู่หูกูรูของ สกายสปอร์ตส์ ลองจัดทีมยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ประจำปี 2020 ร่วมกัน โดยที่ ซาดิโอ มาเน่ หลุดโผ แต่ก็ยังมีนักเตะจาก ลิเวอร์พูล ที่ติดทีมชุดนี้ถึง 6 ราย

    แกรี่ เนวิลล์ กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีต 2 กองหลังคนดังซึ่งตอนนี้เป็นกูรูให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ จัดทีมยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำปี 2020 ร่วมกัน ซึ่งพวกเขาไม่ได้เลือก ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล มาติดทีม

    สำหรับทีมยอดเยี่ยมของทั้ง 2 คนนั้นใช้ระบบ 4-3-3 โดยในตำแหน่งแนวรุกตัวริมเส้นฝั่งซ้ายนอกจากจะมองข้าม มาเน่ แล้วนั้น พวกเขายังไม่ได้เลือก ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาติดทีมด้วย โดยคนที่อยู่ในทีมชุดนี้คือ ซน ฮึง-มิน แข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่วนอีก 2 คนในแนวรุกมี แฮร์รี่ เคน รับบทหัวหอกตัวเป้า กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ได้เป็นตัวริมเส้นฝั่งขวา

    ทั้งนี้ คาร์ราเกอร์ ให้เหตุผลที่เลือก ซน มากกว่า มาเน่ กับ สเตอร์ลิง เป็นเพราะช่วงนี้ดาวเตะชาวเกาหลีใต้ทำผลงานได้โดดเด่นกว่าทั้งคู่อย่างเห็นได้ชัด "ซน กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเกินความคาดหมาย ส่วน มาเน่ กำลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก มาเน่ กับ สเตอร์ลิง เก่งพอๆ กับทุกคนในโลกที่เล่นในตำแหน่งเดียวกับพวกเขาแต่ตอนนี้ (มาร์คัส) แรชฟอร์ด กับ ซน ทำได้เหนือกว่าพวกเขา"

 

ลิเวอร์พูลติดมา6 แกรี่-คาร์ร่าจัดทีมยอดเยี่ยม2020

 

    ส่วน เนวิลล์ ชี้แจงถึงเรื่องที่เมิน มาเน่ แล้วเลือก ซน ว่าเป็นเพราะ ซน เล่นได้ดีทั้งที่อยู่กับ สเปอร์ส ซึ่งคุณภาพโดยรวมเทียบ ลิเวอร์พูล ไม่ได้  "คุณไม่สามารถหาอะไรมาตำหนิ ซน หรือ มาเน่ ได้ พวกเขาไม่มีเรื่องด้านลบเลย ทุกสโมสรในโลกต่างก็อยากมีนักเตะแบบพวกเขาอยู่ในทีม แต่ถ้าดูเฉพาะในด้านการทำประตูกับแอสซิสต์นั้นมันถือว่า ซน ทำได้ดีกว่าทั้งที่เขาอยู่กับทีมที่ไม่ได้เก่งเท่ากับของอีกฝ่าย"

    สำหรับตำแหน่งที่เหลือนั้น คู่เพื่อนซี้เลือก อลีสซง เบ็คเกอร์ มาเป็นผู้รักษาประตู ส่วนแบ็กขวาเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ขณะที่แบ็กซ้ายก็ตกเป็นของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน โดยที่มี เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ คอเนอร์ คัวดี้ เป็นคู่เซนเตอร์แบ็ก ด้าน 3 กองกลางประกอบด้วย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เควิน เดอ บรอยน์ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นั่นทำให้ทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2020 ของพวกเขามีนักเตะที่มาจาก ลิเวอร์พูล มากที่สุด ด้วยจำนวน 6 คน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *