จะมีอีกมั้ย!ย้อนชมชัยชนะของแมนฯซิตี้ในนัดชิงลีกคัพที่พบกับอาร์เซน่อล(มีคลิป)

จะมีอีกมั้ย!ย้อนชมชัยชนะของแมนฯซิตี้ในนัดชิงลีกคัพที่พบกับอาร์เซน่อล(มีคลิป) ศึก คาราบาว คัพ วันที่ 22 ธันวาคมนี้ มีศึกเดือด ระหว่าง อาร์เซนอล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟาดแข้งเวลา 03.00     เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยพาลูกทีมของเขาลงฟาดแข้งกับทัพ เดอะ กันเนอร์ส ก่อนที่จะเข้าคุมหางเสือเรือใบสีฟ้า มาแล้ว 8 ครั้ง 4 ครั้งกับทัพ ต่างดาว และอีก 4 ครั้งกับทัพ เสือใต้ แบ่งผลการแข่งเป็น ชนะ 4 เสมอ 2 และแพ้แค่ 2 ถือเป็นสถิติที่ดีมาก และหลังจากที่ กุนซือสมองเพชร เข้าคุมหางเสือเรือใบสีฟ้า ได้พาลูกทีมลงฟาดแข้งกับทัพ เดอะกันเนอร์ส มาแล้ว 13 ครั้ง ในลีก 9 ครั้ง (ชนะ 8 เสมอ 1 […]


จะมีอีกมั้ย!ย้อนชมชัยชนะของแมนฯซิตี้ในนัดชิงลีกคัพที่พบกับอาร์เซน่อล(มีคลิป)

จะมีอีกมั้ย!ย้อนชมชัยชนะของแมนฯซิตี้ในนัดชิงลีกคัพที่พบกับอาร์เซน่อล(มีคลิป)

ศึก คาราบาว คัพ วันที่ 22 ธันวาคมนี้ มีศึกเดือด ระหว่าง อาร์เซนอล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟาดแข้งเวลา 03.00

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยพาลูกทีมของเขาลงฟาดแข้งกับทัพ เดอะ กันเนอร์ส ก่อนที่จะเข้าคุมหางเสือเรือใบสีฟ้า มาแล้ว 8 ครั้ง 4 ครั้งกับทัพ ต่างดาว และอีก 4 ครั้งกับทัพ เสือใต้ แบ่งผลการแข่งเป็น ชนะ 4 เสมอ 2 และแพ้แค่ 2 ถือเป็นสถิติที่ดีมาก และหลังจากที่ กุนซือสมองเพชร เข้าคุมหางเสือเรือใบสีฟ้า ได้พาลูกทีมลงฟาดแข้งกับทัพ เดอะกันเนอร์ส มาแล้ว 13 ครั้ง ในลีก 9 ครั้ง (ชนะ 8 เสมอ 1 ยังไม่แพ้) และนอกลีกอีก 4 ครั้ง (ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 3) ซึ่งการชนะ 1 ครั้งของการเจอกันนอกลีกนั้นเป็นการชนะในรอบชิงชนะเลิศ ศึก คาราบาว คัพ 2017/18 ส่งผลให้ แมนฯซิตี้ ปาดหน้าซิวแชมป์ไปครอง

    ก่อนที่ศึกเดือดแห่งรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ คาราบาว คัพ จะเริ่มขึ้น เรามีไฮไลท์ประตูของ ทัพเรือใบสีฟ้า ที่ร่วมกันรังสรรค์ใส่ทัพ เดอะ กันเนอร์ส ในรอบชิงชนะเลิศ ศึก คาราบาว คัพ เมื่อปี 2018 มาให้รับชมกัน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *