ย้อนชมประตูสวยๆของพลพรรคเรือใบสีฟ้าที่เคยทำใส่นักบุญแดนใต้ (มีคลิป)

ย้อนชมประตูสวยๆของพลพรรคเรือใบสีฟ้าที่เคยทำใส่นักบุญแดนใต้ (มีคลิป) ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในค่ำคืนของวันที่ 19 ธันวาคมนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คิกออฟ 22.00 น.     ถือว่าเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีสำหรับ นักบุญแดนใต้ โดยมีแนวรุกที่พร้อมจะทำประตูได้ทุกคน บวกกับแนวรับที่แข็งแกร่งมากทีมหนึ่ง ล่าสุดพลพรรคนักบุญ พึ่งบุกไปแบ่งแต้มกับ อาร์เซน่อล มาหมาดๆ ส่งผลให้พวกเขารั้งที่ 3 ของตาราง ส่วนทางด้านของ เรือใบสีฟ้า ที่หวังจะกู้ฟอร์มจากนัดล่าสุดแต่ก็ทำได้แค่เสมอกับ เวสต์บรอมวิช ทำให้พวกเขายังคงรั้งอันดับ 9 ของตาราง แต่ยังมีนัดตกข้างที่ยังรอให้พวกไปคว้าชัยอยู่     ในเกมนี้ แมนฯซิตี้ จำเป็นต้องนำ 3 แต้มออกจาก เซนต์ แมรี่ส์ เพื่อจะขึ้นไปเกาะกลุ่มหัวตาราง ส่วนทาง นักบุญ ก็ต้องการ 3 แต้ม เพื่อจะต่อขาขึ้นไปครองอันดับ 2 ชั่วคราวเหมือนกัน ถือได้ว่าเป็น 3 แต้มที่ทั้ง 2 ทีมต้องการมากๆ […]


ย้อนชมประตูสวยๆของพลพรรคเรือใบสีฟ้าที่เคยทำใส่นักบุญแดนใต้ (มีคลิป)

ย้อนชมประตูสวยๆของพลพรรคเรือใบสีฟ้าที่เคยทำใส่นักบุญแดนใต้ (มีคลิป)

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในค่ำคืนของวันที่ 19 ธันวาคมนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คิกออฟ 22.00 น.

    ถือว่าเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีสำหรับ นักบุญแดนใต้ โดยมีแนวรุกที่พร้อมจะทำประตูได้ทุกคน บวกกับแนวรับที่แข็งแกร่งมากทีมหนึ่ง ล่าสุดพลพรรคนักบุญ พึ่งบุกไปแบ่งแต้มกับ อาร์เซน่อล มาหมาดๆ ส่งผลให้พวกเขารั้งที่ 3 ของตาราง ส่วนทางด้านของ เรือใบสีฟ้า ที่หวังจะกู้ฟอร์มจากนัดล่าสุดแต่ก็ทำได้แค่เสมอกับ เวสต์บรอมวิช ทำให้พวกเขายังคงรั้งอันดับ 9 ของตาราง แต่ยังมีนัดตกข้างที่ยังรอให้พวกไปคว้าชัยอยู่

    ในเกมนี้ แมนฯซิตี้ จำเป็นต้องนำ 3 แต้มออกจาก เซนต์ แมรี่ส์ เพื่อจะขึ้นไปเกาะกลุ่มหัวตาราง ส่วนทาง นักบุญ ก็ต้องการ 3 แต้ม เพื่อจะต่อขาขึ้นไปครองอันดับ 2 ชั่วคราวเหมือนกัน ถือได้ว่าเป็น 3 แต้มที่ทั้ง 2 ทีมต้องการมากๆ และก่อนเกมจะเริ่มขึ้นเรามีไฮไลท์ของ พลพรรคเรือใบสีฟ้า ที่เคยถลุงประตูใส่ นักบุญแดนใต้ ให้รับชมกัน โดยในไฮไลท์ดังกล่าวมี ลูกยิงของ อเกวโร่ ศูนย์หน้าที่บรรดาแฟนๆคิดถึงอยู่ด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปรับชมกันเลย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *