น่าชื่นชม!รือดิเกอร์ซื้อพิซซ่าแจกคนในโรงหมอ

น่าชื่นชม!รือดิเกอร์ซื้อพิซซ่าแจกคนในโรงหมอ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ซื้อพิซซ่าให้กับพนักงานประจำโรงพยาบาล 13 แห่งในบ้านเกิด โดยเจ้าตัวยังกล่าวขอบคุณพนักงานด้านการแพทย์ทุกคนด้วยที่พยายามกันอย่างหนักในการสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19     อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังชาวเยอรมันของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซื้อพิซซ่าแจกให้กับคนในโรงพยาบาล 13 แห่งของที่ประเทศเยอรมนี เพื่อเป็นการขอบคุณที่คนเหล่านั้นต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตลอดช่วงที่ผ่านมา     เยอรมนี ถือเป็นหนึ่งชาติที่มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มในแต่ละวันสูงสุดๆ ในช่วงแรกๆ ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อนี้ไปทั่วโลก และถึงแม้สถานการณ์จะดีขึ้นในอีกหลายเดือนต่อมา แต่มันก็กลับมาน่าเป็นห่วงอีกครั้ง โดยถ้านับแค่เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา มันก็มีคนติดเชื้อเพิ่มขึ้นถึง 31,553 รายเลย     รือดิเกอร์ เผยว่า "มันน่าเศร้ามากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่ามันเลวร้ายลงอีกครั้งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เหล่าคนที่ทำงานในด้านนี้ต่างก็ทำงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับผมแล้วพวกเขาต่างก็เป็นทั้งชายและหญิงที่ควรได้รับการยกย่อง!"     "ที่ผมทำแบบนี้ก็เพราะอยากจะขอบคุณพวกเขา ขอบคุณพนักงานประจำโรงพยาบาลทุกคนที่เสียสละตัวเองและสุขภาพของพวกเขาเพื่อช่วยเหลือคนอื่น สำหรับผมแล้วนี่เป็นการแสดงออกแบบหนึ่ง ไม่ว่าจะขอบคุณพวกเขาเท่าไหร่มันก็คงไม่พอสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำให้เรา แต่ที่จริงคุณก็ไม่ควรจะขอบคุณพวกเขาแค่ในปีนี้ มันควรจะต้องขอบคุณพวกเขาทุกปี รวมถึงไม่ใช่แค่ขอบคุณพวกเขาในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อนี้ไปทั่วโลกด้วย"


น่าชื่นชม!รือดิเกอร์ซื้อพิซซ่าแจกคนในโรงหมอ

น่าชื่นชม!รือดิเกอร์ซื้อพิซซ่าแจกคนในโรงหมอ

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ซื้อพิซซ่าให้กับพนักงานประจำโรงพยาบาล 13 แห่งในบ้านเกิด โดยเจ้าตัวยังกล่าวขอบคุณพนักงานด้านการแพทย์ทุกคนด้วยที่พยายามกันอย่างหนักในการสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19

    อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังชาวเยอรมันของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซื้อพิซซ่าแจกให้กับคนในโรงพยาบาล 13 แห่งของที่ประเทศเยอรมนี เพื่อเป็นการขอบคุณที่คนเหล่านั้นต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตลอดช่วงที่ผ่านมา

    เยอรมนี ถือเป็นหนึ่งชาติที่มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มในแต่ละวันสูงสุดๆ ในช่วงแรกๆ ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อนี้ไปทั่วโลก และถึงแม้สถานการณ์จะดีขึ้นในอีกหลายเดือนต่อมา แต่มันก็กลับมาน่าเป็นห่วงอีกครั้ง โดยถ้านับแค่เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา มันก็มีคนติดเชื้อเพิ่มขึ้นถึง 31,553 รายเลย

    รือดิเกอร์ เผยว่า "มันน่าเศร้ามากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่ามันเลวร้ายลงอีกครั้งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เหล่าคนที่ทำงานในด้านนี้ต่างก็ทำงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับผมแล้วพวกเขาต่างก็เป็นทั้งชายและหญิงที่ควรได้รับการยกย่อง!"

    "ที่ผมทำแบบนี้ก็เพราะอยากจะขอบคุณพวกเขา ขอบคุณพนักงานประจำโรงพยาบาลทุกคนที่เสียสละตัวเองและสุขภาพของพวกเขาเพื่อช่วยเหลือคนอื่น สำหรับผมแล้วนี่เป็นการแสดงออกแบบหนึ่ง ไม่ว่าจะขอบคุณพวกเขาเท่าไหร่มันก็คงไม่พอสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำให้เรา แต่ที่จริงคุณก็ไม่ควรจะขอบคุณพวกเขาแค่ในปีนี้ มันควรจะต้องขอบคุณพวกเขาทุกปี รวมถึงไม่ใช่แค่ขอบคุณพวกเขาในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อนี้ไปทั่วโลกด้วย"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *