คูมันเร้าบาร์ซ่าเล่นด้วยความมุ่งมั่นเหมือนเกมโซเซียดาด

คูมันเร้าบาร์ซ่าเล่นด้วยความมุ่งมั่นเหมือนเกมโซเซียดาด โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ปลุกเร้าลูกทีมให้เล่นด้วยทัศนคติกับความมุ่งมั่นเหมือนที่ทำได้ในเกมกับ โซเซียดาด โดยเชื่อว่าหากยังทำได้แบบนี้ “อาซูลกราน่า” ก็จะกลับไปอยู่ในจุดที่เหมาะสมได้แน่นอน     โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กระตุ้นลูกทีมให้เล่นด้วยทัศนคติและความกระตือรือร้นแบบนี้ต่อไป หลังจากล่าสุดพวกเขาเปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา     ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรจนทำให้ คูมัน เจอกับแรงกดดันอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม ในนัดล่าสุด "อาซูลกราน่า" ก็เอาชนะ โซเซียดาด ได้ แม้ว่าก่อนลงเล่นเกมนี้ โซเซียดาด จะอยู่ในอันดับดีกว่าก็ตาม พร้อมกับทำให้ บาร์เซโลน่า เก็บเพิ่มเป็น 20 แต้ม จากการลงเล่น 12 นัด    […]


คูมันเร้าบาร์ซ่าเล่นด้วยความมุ่งมั่นเหมือนเกมโซเซียดาด

คูมันเร้าบาร์ซ่าเล่นด้วยความมุ่งมั่นเหมือนเกมโซเซียดาด

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ปลุกเร้าลูกทีมให้เล่นด้วยทัศนคติกับความมุ่งมั่นเหมือนที่ทำได้ในเกมกับ โซเซียดาด โดยเชื่อว่าหากยังทำได้แบบนี้ “อาซูลกราน่า” ก็จะกลับไปอยู่ในจุดที่เหมาะสมได้แน่นอน

    โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กระตุ้นลูกทีมให้เล่นด้วยทัศนคติและความกระตือรือร้นแบบนี้ต่อไป หลังจากล่าสุดพวกเขาเปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรจนทำให้ คูมัน เจอกับแรงกดดันอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม ในนัดล่าสุด "อาซูลกราน่า" ก็เอาชนะ โซเซียดาด ได้ แม้ว่าก่อนลงเล่นเกมนี้ โซเซียดาด จะอยู่ในอันดับดีกว่าก็ตาม พร้อมกับทำให้ บาร์เซโลน่า เก็บเพิ่มเป็น 20 แต้ม จากการลงเล่น 12 นัด

    คูมัน เผยว่า "ถ้าเราเล่นด้วยทัศนคติและความกระตือรือร้นแบบนี้ได้แล้วน่ะ เราก็จะไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นได้แน่นอน นี่เป็นเกมที่เราโชว์ฟอร์มในช่วงครึ่งแรกได้ดีที่สุดของฤดูกาลนี้เลย เราเล่นได้ดีในตอนที่ได้ครองบอล และไล่กดดันอีกฝ่ายได้ดีเหมือนกัน ส่วนในครึ่งหลัง เรอัล เล่นได้ยอดเยี่ยม มันเป็นเกมระดับสูงที่มีความกระตือรือร้นสูงมากๆ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *