ฝังเขี้ยว! ย้อนชมลูกยิงของขุนพลสิงห์บลูส์ยามออกล่าหมาป่า (มีคลิป)

ฝังเขี้ยว! ย้อนชมลูกยิงของขุนพลสิงห์บลูส์ยามออกล่าหมาป่า (มีคลิป) ศึกสัตว์ป่าแห่งเกาะอังกฤษ วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดรังรับการมาเยือนของ เชลซี ในเวลา 01.00 ของวันที่ 15 ธันวาคม     ฟอร์มของเจ้าบ้านตอนนี้ถือว่าอยู่ในช่วงน็อตหลุด เนื่องด้วยขาดหัวหอกจอมล่าต่าข่ายอย่าง ราอูล ฆิมิเนซ ส่งผลให้พลพรรคหมาป่า มี 17 คะแนน รั้งอันดับ 13 ของตาราง ทางด้านของผู้มาเยือนตอนนี้จ้องตะครุบทีมใด ทีมนั้นก็รอดยาก ทำให้พวกเขามี 22 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง     ทั้ง 2 ทีมฟัดกันมาแล้ว 12 นัด เป็นทางฝั่งของทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าและยิ่งถ้านัดนี้ พลพรรคสิงห์บลูส์ สามารถตะปบ 3 แต้มได้จะขึ้นไปครองอันดับ 1 แทนที่ของเพื่อนร่วมเมืองได้ชั่วคราว การรันตีความเดือดด้วยการฟัดกันกี่ครั้งก็ยิงกันกระจายทุกครั้ง ไม่มีคำว่าเสมอ     ก่อน 2 สัตว์ป่าจะเปิดศึกกัน เรามีไฮไลท์การล่าประตูของพลพรรคสิงห์บลูส์ ในนัดที่เจอกับ หมาป่า มาให้รับชมกัน […]


ฝังเขี้ยว! ย้อนชมลูกยิงของขุนพลสิงห์บลูส์ยามออกล่าหมาป่า (มีคลิป)

ฝังเขี้ยว! ย้อนชมลูกยิงของขุนพลสิงห์บลูส์ยามออกล่าหมาป่า (มีคลิป)

ศึกสัตว์ป่าแห่งเกาะอังกฤษ วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดรังรับการมาเยือนของ เชลซี ในเวลา 01.00 ของวันที่ 15 ธันวาคม

    ฟอร์มของเจ้าบ้านตอนนี้ถือว่าอยู่ในช่วงน็อตหลุด เนื่องด้วยขาดหัวหอกจอมล่าต่าข่ายอย่าง ราอูล ฆิมิเนซ ส่งผลให้พลพรรคหมาป่า มี 17 คะแนน รั้งอันดับ 13 ของตาราง ทางด้านของผู้มาเยือนตอนนี้จ้องตะครุบทีมใด ทีมนั้นก็รอดยาก ทำให้พวกเขามี 22 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง

    ทั้ง 2 ทีมฟัดกันมาแล้ว 12 นัด เป็นทางฝั่งของทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าและยิ่งถ้านัดนี้ พลพรรคสิงห์บลูส์ สามารถตะปบ 3 แต้มได้จะขึ้นไปครองอันดับ 1 แทนที่ของเพื่อนร่วมเมืองได้ชั่วคราว การรันตีความเดือดด้วยการฟัดกันกี่ครั้งก็ยิงกันกระจายทุกครั้ง ไม่มีคำว่าเสมอ

    ก่อน 2 สัตว์ป่าจะเปิดศึกกัน เรามีไฮไลท์การล่าประตูของพลพรรคสิงห์บลูส์ ในนัดที่เจอกับ หมาป่า มาให้รับชมกัน และมาร่วมลุ้นกันว่านัดนนี้จะมีประตูเกิดกี่ประตู

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *