คนละชั้น! ย้อนชมกุนและกุนผนึกกำลังถลุงประตูใส่เวสต์บรอมวิช (มีคลิป)

คนละชั้น! ย้อนชมกุนและกุนผนึกกำลังถลุงประตูใส่เวสต์บรอมวิช (มีคลิป) ศึกลูกหนังเมืองผู้ดีกลางสัปดาห์นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เวลา 03.00 ของวันที่ 15 ธันวาคมนี้     เรือใบสีฟ้า อันดับ 9 ของตาราง ฟอร์มดีขึ้นต่อเนื่องนัดถึงแม้ล่าสุดจะทำได้แค่เสมอในศึก แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ สวนทางกับผู้มาเยือนที่ล่าสุดพึ่งบุกไปพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาหมาดๆส่งผลพวกเขายังคงรั้งอันดับ 19 ของตารางจากการลงเล่น 12 นัดเก็บได้เพียง 6 คะแนนเท่านั้น       13 ในลีกนัดหลังสุดที่เจอกัน เดอะ แบ็กกี้ส์ เก็บได้คะแนนเดียวเท่านั้น รวมถึงยังโดนทัพ เรือใบสีฟ้าถลุงประตูไปแล้ว 37 ตุงกลับกันพวกเขาทำได้แค่ 9 ประตูเท่านั้น และก่อนคู่นี้จะฟาดแข้งกัน เราทีไฮไลท์เกมที่ เรือใบสีฟ้า เชือด เดอะ แบ็กกี้ส์ ขาดลอยมากที่สุดนัดหนึ่งเลยก็ว่าได้มารับชมกัน  


คนละชั้น! ย้อนชมกุนและกุนผนึกกำลังถลุงประตูใส่เวสต์บรอมวิช (มีคลิป)

คนละชั้น! ย้อนชมกุนและกุนผนึกกำลังถลุงประตูใส่เวสต์บรอมวิช (มีคลิป)

ศึกลูกหนังเมืองผู้ดีกลางสัปดาห์นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เวลา 03.00 ของวันที่ 15 ธันวาคมนี้

    เรือใบสีฟ้า อันดับ 9 ของตาราง ฟอร์มดีขึ้นต่อเนื่องนัดถึงแม้ล่าสุดจะทำได้แค่เสมอในศึก แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ สวนทางกับผู้มาเยือนที่ล่าสุดพึ่งบุกไปพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาหมาดๆส่งผลพวกเขายังคงรั้งอันดับ 19 ของตารางจากการลงเล่น 12 นัดเก็บได้เพียง 6 คะแนนเท่านั้น 

     13 ในลีกนัดหลังสุดที่เจอกัน เดอะ แบ็กกี้ส์ เก็บได้คะแนนเดียวเท่านั้น รวมถึงยังโดนทัพ เรือใบสีฟ้าถลุงประตูไปแล้ว 37 ตุงกลับกันพวกเขาทำได้แค่ 9 ประตูเท่านั้น และก่อนคู่นี้จะฟาดแข้งกัน เราทีไฮไลท์เกมที่ เรือใบสีฟ้า เชือด เดอะ แบ็กกี้ส์ ขาดลอยมากที่สุดนัดหนึ่งเลยก็ว่าได้มารับชมกัน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *