มีข่าวอีกแล้ว!ย้อนชมฟอร์มสุดแจ่มของ'ดิบาล่า'ในศึกชปล.ปีที่แล้ว (มีคลิป)

มีข่าวอีกแล้ว!ย้อนชมฟอร์มสุดแจ่มของ'ดิบาล่า'ในศึกชปล.ปีที่แล้ว (มีคลิป) แมนฯยูไนเต็ด เคยสนใจจะดึงกองหน้าสายเลือดอาร์เจนไตอย่าง เปาโล ดีบาล่า มาเสริมเกมรุกอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ดีลนี้ก็ถูกปิดไป เพราะ เจ้าตัวต้องการที่จะสวมชุดแข่งม้าลายต่อ     เดิมที เปาโล ดีบาล่า มีสัญญาอยู่กับ ยูเวนตุส ถึงปี 2022  แต่เนื่องจากเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องจึงทำให้มีข่าวมาว่าทางต้นสังกัดต้องการที่จะต่อสัญญาของเขาให้ยาวออกไปถึง 2025      แต่หลังจากที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดังแห่งวงการลูกหนังออกมาพูดเป็นในๆว่า ปอล ป็อกบา ไม่มีความสุขที่ แมนฯยูไนเต็ด และเป็นทางด้าน ยูเวนตุส ที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการตัว ป็อกบา กลับไปสวมชุดแข่งของม้าลายอีกครั้งแต่ด้วยที่ทางต้นสังกัดเดิมตั้งค่าตัวไว้สูงเกินกว่าที่จะจ่ายทั้งหมดได้ จึงมีข่าวว่า ยูเวนตุส จะเสนอเงิน 55 ล้านปอนด์พวงกับการแลกตัวนักเตะอย่าง เปาโล ดิบาล่า หรือ มิราเล็ม ปานิช ให้กับ แมนฯยูไนเต็ด      วันนี้ก่อนศึกนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก จะเริ่มขึ้น เรามาดูฟอร์มอันยอดยเยี่ยมของ กองหน้าเนื้อหอมอย่าง เปาโล […]


มีข่าวอีกแล้ว!ย้อนชมฟอร์มสุดแจ่มของ'ดิบาล่า'ในศึกชปล.ปีที่แล้ว (มีคลิป)

มีข่าวอีกแล้ว!ย้อนชมฟอร์มสุดแจ่มของ'ดิบาล่า'ในศึกชปล.ปีที่แล้ว (มีคลิป)

แมนฯยูไนเต็ด เคยสนใจจะดึงกองหน้าสายเลือดอาร์เจนไตอย่าง เปาโล ดีบาล่า มาเสริมเกมรุกอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ดีลนี้ก็ถูกปิดไป เพราะ เจ้าตัวต้องการที่จะสวมชุดแข่งม้าลายต่อ

    เดิมที เปาโล ดีบาล่า มีสัญญาอยู่กับ ยูเวนตุส ถึงปี 2022  แต่เนื่องจากเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องจึงทำให้มีข่าวมาว่าทางต้นสังกัดต้องการที่จะต่อสัญญาของเขาให้ยาวออกไปถึง 2025 

    แต่หลังจากที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดังแห่งวงการลูกหนังออกมาพูดเป็นในๆว่า ปอล ป็อกบา ไม่มีความสุขที่ แมนฯยูไนเต็ด และเป็นทางด้าน ยูเวนตุส ที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการตัว ป็อกบา กลับไปสวมชุดแข่งของม้าลายอีกครั้งแต่ด้วยที่ทางต้นสังกัดเดิมตั้งค่าตัวไว้สูงเกินกว่าที่จะจ่ายทั้งหมดได้ จึงมีข่าวว่า ยูเวนตุส จะเสนอเงิน 55 ล้านปอนด์พวงกับการแลกตัวนักเตะอย่าง เปาโล ดิบาล่า หรือ มิราเล็ม ปานิช ให้กับ แมนฯยูไนเต็ด 

    วันนี้ก่อนศึกนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก จะเริ่มขึ้น เรามาดูฟอร์มอันยอดยเยี่ยมของ กองหน้าเนื้อหอมอย่าง เปาโล ดีบาล่า ในเวทียุโรป เมื่อปีที่แล้วกัน และมาร่วมลุ้นกันว่าอนาคตของ แมนฯยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส จะเป็นอย่างไรต่อ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *