เหลือตรวจร่างกาย!บาโลเตลลี่จ่อซบทีมเซเรียบี

เหลือตรวจร่างกาย!บาโลเตลลี่จ่อซบทีมเซเรียบี มาริโอ บาโลเตลลี่ ระบุ ตนตกลงที่จะไปอยู่กับ มอนซ่า ทีมใน เซเรีย บี แล้ว โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายเพียงอย่างเดียว เจ้าตัวเปิดอก จะทุ่มสุดตัวเพื่อทำให้ มอนซ่า ขึ้นไปเล่นใน เซเรีย อา ให้ได้     มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าคนดัง เปิดเผยเองว่าตนบรรลุข้อตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ มอนซ่า สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย บี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้ผ่านการตรวจร่างกายเท่านั้น     "ซูเปอร์มาริโอ" กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดมาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่แยกทางกับ เบรสชา หลังจบฤดูกาล 2019-20 ซึ่งหลังจากนั้นแข้งวัย 30 ปีก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีม อย่างเช่น บาร์นส์ลี่ย์ ทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ และ วาสโก ดา กาม่า สโมสรในบราซิล เป็นต้น     สำหรับ มอนซ่า […]


เหลือตรวจร่างกาย!บาโลเตลลี่จ่อซบทีมเซเรียบี

เหลือตรวจร่างกาย!บาโลเตลลี่จ่อซบทีมเซเรียบี

มาริโอ บาโลเตลลี่ ระบุ ตนตกลงที่จะไปอยู่กับ มอนซ่า ทีมใน เซเรีย บี แล้ว โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายเพียงอย่างเดียว เจ้าตัวเปิดอก จะทุ่มสุดตัวเพื่อทำให้ มอนซ่า ขึ้นไปเล่นใน เซเรีย อา ให้ได้

    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าคนดัง เปิดเผยเองว่าตนบรรลุข้อตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ มอนซ่า สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย บี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้ผ่านการตรวจร่างกายเท่านั้น

    "ซูเปอร์มาริโอ" กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดมาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่แยกทางกับ เบรสชา หลังจบฤดูกาล 2019-20 ซึ่งหลังจากนั้นแข้งวัย 30 ปีก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีม อย่างเช่น บาร์นส์ลี่ย์ ทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ และ วาสโก ดา กาม่า สโมสรในบราซิล เป็นต้น

    สำหรับ มอนซ่า นั้น เป็นทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาจาก เซเรีย ซี และได้รับการจับตามองอย่างมากแม้ว่าจะไม่ได้เล่นอยู่ในลีกสูงสุด เพราะ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อดีตเจ้าของทีม เอซี มิลาน กับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ อดีตประธานบริหาร "รอสโซเนรี่" ที่เคยร่วมแรงร่วมใจกันทำให้ มิลาน ประสบความสำเร็จอย่างมากนั้น ได้เข้าไปบริหาร มอนซ่า เมื่อปี 2018 ด้วยการทำงานในตำแหน่งเดียวกับสมัยที่อยู่กับ มิลาน โดยพวกเขามีเป้าหมายว่าจะเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นใน เซเรีย อา ให้ได้โดยเร็ว ซึ่งปัจจุบัน มอนซ่า ก็อยู่ที่ 9 ของตารางคะแนน แถมยังมีนักเตะอย่าง เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง อยู่ในทีมด้วย

    ทั้งนี้ บาโลเตลลี่ กล่าวขอบคุณทั้ง แบร์ลุสโคนี่ และ กัลเลียนี่ ที่มอบโอกาสนี้ให้ตน พร้อมบอกว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด "ผมขอขอบคุณท่านประธานร แบร์ลุสโคนี่ กับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ สำหรับโอกาสในครั้งนี้ ผมจะทำทุกทางเพื่อช่วยให้ มอนซ่า ขึ้นไปเล่นใน เซเรีย อา ให้ได้"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *