ตัวอันตราย! ย้อนชมลูกยิงของ'อลาสซาเน่'นัดเจออินเตอร์ (มีคลิป)

ตัวอันตราย! ย้อนชมลูกยิงของ'อลาสซาเน่'นัดเจออินเตอร์ (มีคลิป) ศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก เดินทางถึงนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มแล้ว โดยที่บางทีมสามารถการันตีการเข้ารอบได้แล้ว แต่ยังมีบางทีมที่ต้องมาหวังตั๋วการเข้ารอบจากนัดนี้ กลุ่มที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคงหนีไม่พ้น กลุ่มบี ที่ทั้ง 4 ทีมยังมีสิทธิเข้ารอบได้ทั้งสิ้น โดยทีมน่าจับตามองคงจะเป็น ทีมแชมป์ 13 สมัย อย่าง เรอัล มาดริด เห็นจะได้ โดยในนัดสุดท้ายจะต้องเปิดรับการมาเยือนของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เจ้าของตำแหน่งจ่าฝูงที่ถือว่าปีนี้ฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ที่พ่ายเพียง 1 นัด     อลาสซาเน่ เพลอา ถือเป็นหนึ่งคนที่สามารถพา กลัดบัค ขึ้นมาครองจ่าฝูงได้ ชปล.ปีนี้เขามีที่ฟอร์มเข้าฝักสุดๆ จัดไปแล้ว 5 ตุง ซึ่ง 3 ลูกมาจากการจัดแฮตทริกใส่ ชัคตาร์ โดเนตส์ และ 2 ลูกที่ กลัดบัค ได้ในนัดที่พ่าย อินเตอร์ มาจาก อลาสซาเน่ ทั้งหมด อีกทั้งก่อนเริ่มฤดูกาล […]


ตัวอันตราย! ย้อนชมลูกยิงของ'อลาสซาเน่'นัดเจออินเตอร์ (มีคลิป)

ตัวอันตราย! ย้อนชมลูกยิงของ'อลาสซาเน่'นัดเจออินเตอร์ (มีคลิป)

ศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก เดินทางถึงนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มแล้ว โดยที่บางทีมสามารถการันตีการเข้ารอบได้แล้ว แต่ยังมีบางทีมที่ต้องมาหวังตั๋วการเข้ารอบจากนัดนี้ กลุ่มที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคงหนีไม่พ้น กลุ่มบี ที่ทั้ง 4 ทีมยังมีสิทธิเข้ารอบได้ทั้งสิ้น โดยทีมน่าจับตามองคงจะเป็น ทีมแชมป์ 13 สมัย อย่าง เรอัล มาดริด เห็นจะได้ โดยในนัดสุดท้ายจะต้องเปิดรับการมาเยือนของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เจ้าของตำแหน่งจ่าฝูงที่ถือว่าปีนี้ฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ที่พ่ายเพียง 1 นัด

    อลาสซาเน่ เพลอา ถือเป็นหนึ่งคนที่สามารถพา กลัดบัค ขึ้นมาครองจ่าฝูงได้ ชปล.ปีนี้เขามีที่ฟอร์มเข้าฝักสุดๆ จัดไปแล้ว 5 ตุง ซึ่ง 3 ลูกมาจากการจัดแฮตทริกใส่ ชัคตาร์ โดเนตส์ และ 2 ลูกที่ กลัดบัค ได้ในนัดที่พ่าย อินเตอร์ มาจาก อลาสซาเน่ ทั้งหมด อีกทั้งก่อนเริ่มฤดูกาล 2020/21 เขาเคยตกเป็นเป้าการเสริมทัพของ แมนฯยูไนเต็ด ทำให้เห็นความอันตรายในตัวเขามากขึ้น

    ก่อนศึกนัดสุดเดือดที่มีตั๋วรอบน็อคเอ๊าท์ของกลุ่มบีเป็นเดิมพัน คู่ระหว่าง เรอัล มาดริด ปะทะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะเริ่มขึ้นในค่ำคืนของวันที่ 9 ธันวาคม เรามี 2 ลูกยิงของ อลาสซาเน่ เพลอา ที่ซัดใส่ อินเตอร์ มิลาน นัดล่าสุดมาให้รับชมกัน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *