ลิเวอร์พูลเมินอูปาเมกาโน่เปลี่ยนเป้าเล็งเพื่อนร่วมทีมแทน

ลิเวอร์พูลเมินอูปาเมกาโน่เปลี่ยนเป้าเล็งเพื่อนร่วมทีมแทน อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำ ระบุ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เปลี่ยนเป้าหมายจาก ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลัง ไลป์ซิก ไปเป็น อิบราฮิมา โคนาเต้ เพื่อนร่วมทีมของ อูปาเมกาโน่ แทนแล้ว โดยเชื่อกันว่าค่าหัวของเขาไม่น่าจะสูงเท่า อูปาเมกาโน่ ด้วย     ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หันไปให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อิบราฮิมา โคนาเต้ กองหลัง แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพแทน ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เพื่อนร่วมทีมของ โคนาเต้ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก     "หงส์แดง" กำลังเจอปัญหาในด้านขาดตัวเลือกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก หลังจากที่ทั้ง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ เจ็บหนักจนต้องพักเป็นเวลานาน ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับเซนเตอร์แบ็กหลายรายในช่วงที่ผ่านมา โดยที่ อูปาเมกาโน่ […]


ลิเวอร์พูลเมินอูปาเมกาโน่เปลี่ยนเป้าเล็งเพื่อนร่วมทีมแทน

ลิเวอร์พูลเมินอูปาเมกาโน่เปลี่ยนเป้าเล็งเพื่อนร่วมทีมแทน

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำ ระบุ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เปลี่ยนเป้าหมายจาก ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลัง ไลป์ซิก ไปเป็น อิบราฮิมา โคนาเต้ เพื่อนร่วมทีมของ อูปาเมกาโน่ แทนแล้ว โดยเชื่อกันว่าค่าหัวของเขาไม่น่าจะสูงเท่า อูปาเมกาโน่ ด้วย

    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หันไปให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อิบราฮิมา โคนาเต้ กองหลัง แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพแทน ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เพื่อนร่วมทีมของ โคนาเต้ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

    "หงส์แดง" กำลังเจอปัญหาในด้านขาดตัวเลือกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก หลังจากที่ทั้ง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ เจ็บหนักจนต้องพักเป็นเวลานาน ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับเซนเตอร์แบ็กหลายรายในช่วงที่ผ่านมา โดยที่ อูปาเมกาโน่ ก็เป็นหนึ่งในนั้น

    ทั้งนี้ โคนาเต้ น่าจะมีค่าตัวถูกกว่า อูปาเมกาโน่ ด้วย หลังจากที่ ไลป์ซิก ตั้งค่าฉีกสัญญาของ อูปาเมกาโน่ เอาไว้ที่ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) โดยเขาเป็นตัวหลักให้กับ ไลป์ซิก มานานแล้ว เพียงแต่ซีซั่นก่อนเคยมีอาการกล้ามเนื้อฉีกจนต้องพักไปนาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *