คืนนี้สนุกแน่! ย้อนชมประตูสุดแจ่มของแมนฯซิตี้เมื่อพบฟูแล่ม (มีคลิป)

คืนนี้สนุกแน่! ย้อนชมประตูสุดแจ่มของแมนฯซิตี้เมื่อพบฟูแล่ม (มีคลิป) ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในค่ำคืนวันที่ 5 ธันวาคมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ในเวลา 22.00     เริ่มได้ไม่สวยนักสำหรับพลพรรค เรือใบสีฟ้า แต่การชนะวันนี้จะทำให้พวกเขาดีดขึ้นไปเกาะกลุ่มหัวตารางได้ และจะเป็นเกมที่ 700 ในการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่สวยงามหากสามารถทำการเก็บ 3 แต้มในบ้านได้ ดังนั้นคงเป็นไปได้ยากสำหรับ เจ้าสัวน้อย ที่กำลังมองหาชัยชนะจากเกมเยือน 2 เกมติดต่อกันจากที่พวกเคยทำไว้ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2013      ก่อนเกมในวันนี้จะเริ่ม เราไฮไลท์การทำประตูสุดแจ่มแมวแวววับของ พลพรรคเรือใบสีฟ้า ที่เคยกระทำใส่ เจ้าสัวน้อย มาให้รับชม และมาลุ้นพร้อมกันว่าเกมที่ 700 ของ เป๊ป จะเป็นเกมที่สวยงามหรือไม่   


คืนนี้สนุกแน่! ย้อนชมประตูสุดแจ่มของแมนฯซิตี้เมื่อพบฟูแล่ม (มีคลิป)

คืนนี้สนุกแน่! ย้อนชมประตูสุดแจ่มของแมนฯซิตี้เมื่อพบฟูแล่ม (มีคลิป)

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในค่ำคืนวันที่ 5 ธันวาคมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ในเวลา 22.00

    เริ่มได้ไม่สวยนักสำหรับพลพรรค เรือใบสีฟ้า แต่การชนะวันนี้จะทำให้พวกเขาดีดขึ้นไปเกาะกลุ่มหัวตารางได้ และจะเป็นเกมที่ 700 ในการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่สวยงามหากสามารถทำการเก็บ 3 แต้มในบ้านได้ ดังนั้นคงเป็นไปได้ยากสำหรับ เจ้าสัวน้อย ที่กำลังมองหาชัยชนะจากเกมเยือน 2 เกมติดต่อกันจากที่พวกเคยทำไว้ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2013 

    ก่อนเกมในวันนี้จะเริ่ม เราไฮไลท์การทำประตูสุดแจ่มแมวแวววับของ พลพรรคเรือใบสีฟ้า ที่เคยกระทำใส่ เจ้าสัวน้อย มาให้รับชม และมาลุ้นพร้อมกันว่าเกมที่ 700 ของ เป๊ป จะเป็นเกมที่สวยงามหรือไม่ 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *