แม็กไกวร์รับเฟร็ดควรโดนแดงตั้งแต่ครึ่งแรก

แม็กไกวร์รับเฟร็ดควรโดนแดงตั้งแต่ครึ่งแรก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ เฟร็ด ควรจะโดนใบแดงตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมที่พ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-3 พร้อมบอกว่า “ปีศาจแดง” ไม่ควรแพ้เกมนี้ด้วย     แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เฟร็ด มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมสมควรโดนใบแดงตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ทีมของตนแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา     เกมนี้ เฟร็ด โดนไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 70 จากการโดนใบเหลืองเป็นใบที่สอง โดยใบแรกที่เขาได้รับเกิดขึ้นในนาทีที่ 23 ซึ่งที่จริงหลายคนมองว่าเขาควรจะโดนไล่ออกจากจังหวะนั้นแล้ว เพราะมันเป็นชอตที่เขาเหมือนจะเอาหัวโขกใส่ […]


แม็กไกวร์รับเฟร็ดควรโดนแดงตั้งแต่ครึ่งแรก

แม็กไกวร์รับเฟร็ดควรโดนแดงตั้งแต่ครึ่งแรก

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ เฟร็ด ควรจะโดนใบแดงตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมที่พ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-3 พร้อมบอกว่า “ปีศาจแดง” ไม่ควรแพ้เกมนี้ด้วย

    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เฟร็ด มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมสมควรโดนใบแดงตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ทีมของตนแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    เกมนี้ เฟร็ด โดนไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 70 จากการโดนใบเหลืองเป็นใบที่สอง โดยใบแรกที่เขาได้รับเกิดขึ้นในนาทีที่ 23 ซึ่งที่จริงหลายคนมองว่าเขาควรจะโดนไล่ออกจากจังหวะนั้นแล้ว เพราะมันเป็นชอตที่เขาเหมือนจะเอาหัวโขกใส่ เลอันโดน ปาเรเดส

    แม็กไกวร์ เผยว่า "มันเป็นเรื่องแปลกมากกับการที่กรรมการแจกใบเหลือง (ให้ เฟร็ด ในช่วงครึ่งแรก) จังหวะแบบนี้มันควรจะต้องเป็นใบแดง หรือไม่อย่างนั้นก็ไม่ต้องแจกใบอะไรเลย ส่วนในครึ่งหลังมันไม่ควรแจกใบเหลืองในจังหวะนั้น เขาแย่งบอลมาครองได้แล้ว ผมน่ะยืนห่างจากจังหวะนั้นแค่ 2 หลาเท่านั้น ส่วนผู้กำกับเส้นยืนห่างไป 5 หลา แต่ก็อย่างว่าแหละ เมื่อไหร่ก็ตามที่มีนักเตะล้มลงไปน่ะมันก็จะมีการแจกใบเหลืองให้อีกฝ่ายอยู่เป็นประจำ แถมเกมระดับทวีปยุโรปมันก็มีการแจกใบเหลืองง่ายกว่าเป็นพิเศษอีก"

    กองหลังชาวอังกฤษเสริมว่าที่จริงเกมนี้ทีมของตนไม่สมควรแพ้เลย "มันเป็นค่ำคืนที่น่าผิดหวัง เราอยากชนะในเกมนี้ และอยากเป็นแชมป์กลุ่ม ฟุตบอลน่ะตัดสินกันจากเรื่องเพียงไม่กี่เรื่อง เรามีโอกาสทำประตูดีกว่า ส่วน 2 ประตูที่พวกเขาได้น่ะลูกหนึ่งมันมีการแฉลบเข้ามาเอี่ยว ส่วนอีกลูกก็เกิดจากจังหวะที่บอลวนไปวนมาอยู่รอบกรอบเขตโทษ ผมรู้สึกว่าเราสมควรได้บางอย่างจากเกมนี้ เมื่อมีโอกาสคุณก็ต้องทำประตูให้ได้ และไม่พลาดเสียประตูแบบง่ายๆ แต่เราก็ยังเป็นฝ่ายที่ได้กุมสถานการณ์การเข้าสู่รอบน็อกเอาต์อยู่"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *