โชว์ของกันหน่อย! ย้อนชมลูกยิงสุดสวยของเอ็มโบโล่ในศึกชปล.(มีคลิป)

โชว์ของกันหน่อย! ย้อนชมลูกยิงสุดสวยของเอ็มโบโล่ในศึกชปล.(มีคลิป) ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คู่ระหว่าง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค พบ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เมื่อคืนวันที่ 26 ที่ผ่านมา จบลงชัยชนะของ เจ้าสิงห์หนุ่ม ที่เปิดบ้านถล่มยอดทีมแห่งลีกยูเครนด้วยผลสกอร์ 4-0 มีคะแนนขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม B โดยยังไม่แพ้ทีมใดเลย     ประตูที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในเกมวันนั้นคงไม่พ้น ลูกยิงของหัวหอกวัย 23 ปี อย่าง บรีล เอ็มโบโล่ ที่ใส่ชื่อตัวเองลงบนสกอร์บอร์ดด้วยการ จักรยานอากาศ  ให้ กลัดบัค ขึ้นนำ 3-0      ก่อนศึกระหว่าง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน กลางสัปดาห์นี้จะเริ่มขึ้น เรามาชมลูกยิงจักรยานอากาศของ บรีล เอ็มโบโล่ กันอีกครั้ง แล้วมาลุ่นกันว่านัดที่จะถึงนี้เขาจะโชว์ลูกมหัศจรรย์แบบนี้อีกหรือไม่  


โชว์ของกันหน่อย! ย้อนชมลูกยิงสุดสวยของเอ็มโบโล่ในศึกชปล.(มีคลิป)

โชว์ของกันหน่อย! ย้อนชมลูกยิงสุดสวยของเอ็มโบโล่ในศึกชปล.(มีคลิป)

ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คู่ระหว่าง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค พบ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เมื่อคืนวันที่ 26 ที่ผ่านมา จบลงชัยชนะของ เจ้าสิงห์หนุ่ม ที่เปิดบ้านถล่มยอดทีมแห่งลีกยูเครนด้วยผลสกอร์ 4-0 มีคะแนนขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม B โดยยังไม่แพ้ทีมใดเลย

    ประตูที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในเกมวันนั้นคงไม่พ้น ลูกยิงของหัวหอกวัย 23 ปี อย่าง บรีล เอ็มโบโล่ ที่ใส่ชื่อตัวเองลงบนสกอร์บอร์ดด้วยการ จักรยานอากาศ  ให้ กลัดบัค ขึ้นนำ 3-0 

    ก่อนศึกระหว่าง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน กลางสัปดาห์นี้จะเริ่มขึ้น เรามาชมลูกยิงจักรยานอากาศของ บรีล เอ็มโบโล่ กันอีกครั้ง แล้วมาลุ่นกันว่านัดที่จะถึงนี้เขาจะโชว์ลูกมหัศจรรย์แบบนี้อีกหรือไม่

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *